รีเซต
TrueID TL Player & Goal of the Month : เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส (พฤษภาคม)

TrueID TL Player & Goal of the Month : เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส (พฤษภาคม)

TrueID TL Player & Goal of the Month : เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส (พฤษภาคม)
Supanat
29 มิถุนายน 2561 ( 19:52 )
277

เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส กองหน้าชาวบราซิล ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสมฉายา “เดอะ แบก” หลังผงาดคว้า 2 รางวัลจาก TrueID คือ TrueID Player of the Month (May) หรือ นักเตะยอดเยี่ยมไทยลีก 2018 ประจำเดือนพฤษภาคม และ TrueID TL Goal of the Month (May) หรือ ลูกยิงยอดเยี่ยมไทยลีก 2018 ประจำเดือนพฤษภาคม จากผลโหวตของแฟนบอลทั่วประเทศ

ศูนย์หน้าชาวบราซิเลียนของกิเลนผยอง ชั่วโมงนี้เขาคือ “เดอะแบก” ของจริงคิดอะไรไม่ออกบอก เฮแบร์ตี้ ในเดือนพฤษภาคม เขายิงไป 5 ประตู จาก 2 นัด ชั่วโมงนี้เขาคือหัวใจสำคัญในแนวรุกของเมืองทอง โดยเฉพาะแมตช์ที่พบกับสุโขทัย ซัดแฮตทริกพาทีมพลิกกลับมาเอาชนะได้สำเร็จ รวมถึงโซโล่ ครึ่งสนาม ลากบอลไปยิงพัทยา ยูไนเต็ด จนคว้ารางวัล ประตูยอดเยี่ยมอีกด้วย

โดยในวันนี้ (29 มิถุนายน 2561) คุณนิติพงษ์ ยวนตระกูล บรรณาธิการกีฬา TrueID Sports ได้เดินทางไปมอบโล่รางวัลให้กับ เฮแบร์ตี้ ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม พร้อมกับแสดงความยินดี และอวยพรให้แข้งรายนี้ ประสบความสำเร็จกับทัพ “กิเลนผยอง”

ด้าน เฮแบร์ตี้ เปิดเผยถึงความรู้สึกหลังได้รับ 2 รางวัลอันทรงเกียรตินี้ว่า “ผมมีความสุขมากๆที่ได้รับความเชื่อมั่นจากแฟนบอลไทย ผมเชื่อว่า2รางวัลที่ผมได้ในครั้งนี้ เป็นผลมาจากทำงานหนักและความทุ่มเทที่ผมมีให้กับสโมสรแห่งนี้”

“แต่ความสำเร็จในเดือนที่ผ่านมาคงไม่สามารถเกิดขึ้นได้ หากผมไม่มีเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม รวมถึงทีมงานสตาฟ ผมมีความสุขจริงๆ”

“สำหรับรางวัลประตูสุดสวย ตอนที่ผมได้บอลผมพยายามมองหาพื้นที่ว่างรอบๆ แล้วพบว่า มีแค่ผมกับผู้เล่นพัทยา ยูไนเต็ด ผมใช้เวลาเพียงแค่เสี้ยววินาทีก่อนโซโลเดี่ยวไปถึงหน้าประตู โชคดีที่มันประสบความสำเร็จ (หัวเราะ)”

“สำหรับฉายาที่แฟนบอลเรียกผมว่า “เดอะ แบก” ผมเองขอขอบคุณสำหรับคำๆ นี้ แต่ผมอยากจะบอกว่าจริงๆ แล้ว ไม่มีใครแบกใครในทีมหรอก เพราะทุกคนต่างเล่นเพื่อทีมอย่างเต็มสุดความสามารถเช่นเดียวกับผมที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อพา เอสซีจี เมืองทองฯ ไปให้ไกลที่สุด ส่วนที่แฟนบอลเรียกผมแบบนี้ ส่วนหนึ่งผมคิดว่า น่าจะมาจากสไตล์การเล่นของผมมากกว่า (หัวเราะ)”

“17 ประตูในไทยลีก ฤดูกาลนี้ ถือเป็นเรื่องที่น่ามหัศจรรย์สำหรับผม แต่แน่นอนผมยังต้องการพาทีมประสบความสำเร็จทั้งในลีก รวมถึงฟุตบอลถ้วย ผมเชื่อว่าเรายังมีโอกาสในทุกรายการ นั่นคือเป้าหมายที่ผมกับเพื่อนร่วมทีมจะทำให้เต็มที่เพื่อความสุขของแฟนบอล และถ้าเป็นไปได้ผมอยากคว้าแชมป์ และจบด้วยการเป็นดาวยิงสูงสุด”

ทั้งนี้การประกาศรางวัล TrueID TL Player of the Month และ TrueID TL Goal of the Month โดย TrueID Sports นี้ ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่จัดทำขึ้นเพื่อมอบให้กับนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในแต่ละเดือน โดยรวบรวมคะแนนความสามารถของนักเตะในแต่ละสัปดาห์จากการวิเคราะห์ ติดตาม และพิจารณาอย่างเข้มข้นของทีมงาน TrueID Sports จนเหลือเพียงนักเตะสองคนสุดท้าย ก่อนจะเปิดให้แฟนบอลมหาชนเข้ามาร่วมโหวต 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์ ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ TrueID Sports

ทาง TrueID Sports ขอร่วมแสดงความยินดีกับสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และเฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส สำหรับรางวัลดังกล่าวมา ณ โอกาสนี้

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้