รีเซต
OFFICIAL : ยังไม่ไปไหน! "ฟิลิป" ขยายสัญญา ราชบุรี ยาวอีก 5 ปี

OFFICIAL : ยังไม่ไปไหน! "ฟิลิป" ขยายสัญญา ราชบุรี ยาวอีก 5 ปี

OFFICIAL : ยังไม่ไปไหน! "ฟิลิป" ขยายสัญญา ราชบุรี ยาวอีก 5 ปี
armcasanova
30 มิถุนายน 2561 ( 01:11 )
117

ภายหลังจากที่มีกระแสข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ ฟิลิป โรลเลอร์ นักเตะสายเลือด ไทย- เยอรมัน ที่โชว์ฟอร์มได้ดีทั้งในสโมสร ราชบุรี มิตรผล และในนามทีมชาติไทย จนทำให้มีหลายทีมที่จ้องจะคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายได้เปิดในช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุด ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ทำการจรดปากกา ต่อสัญญา ฟิลิป โรลเลอร์ ออกไปอีกเป็นเวลา 5 ปี หรือจนกระทั่งถึงปี 2023

โดยการต่อสัญญาในครั้งนี้ คุณแม่บุญยิ่ง นิติกาญจนา ปธ.สโมสร ราชบุรี มิตรผล ได้กล่าวว่า “สำหรับฟิลิปแม่ก็ได้รับฟังข่าวสารเกี่ยวกับตัวเขาเรื่อยมา จากฟลุ๊ค ที่ได้ติดต่อพูดคุยเพื่อดึงตัวเขามาอยู่กับเราซึ่งก็เป็นเวลาที่ยาวนานพอสมควร จนวันแรกที่เขามาถึงก็มาพบที่มิตรผล สเตเดี้ยม และจากวันนั้นที่ได้พูดคุยและเห็นสายตาที่มุ่งมั่น มาจนถึงวันนี้ยิ่งนานวันก็ยิ่งผูกพันธ์เหมือนเขาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว และทุกวันนี้เขาก็เป็นส่วนหนึ่งของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เขาแสดงออกให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเท และความเต็มที่ถึงแม้ว่าฟิลิปนั้นจะมีเลือดผสม เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน แต่ทุกวันนี้เขาใช้ชีวิตเหมือนเป็นคนไทยเป็นชาวราชบุรี และเหมือนที่ทุกคนต่างก็เห็นมาโดยตลอด วันแรกที่เขามาอยู่เขาก็พัฒนาตัวเองดีขึ้นเรื่อยๆ มีความเป็นนักสู้ ทำทุกอย่างเต็มที่เพื่อองค์กร แม้ที่ผ่านมาจะมีข่าวมากมายแต่เขาก็ยังนิ่งเพราะใจเขายังอยู่กับเรา ฉะนั้นจึงทำให้มีสัญญาฉบับที่2ระหว่างฟิลิปกับเราและเขาจะยังอยู่เป็นที่รักของทุกๆคนไปอีกนาน”

ขณะที่ “คุณฟลุ๊ค” ธนวัชร นิติกาญจนา รองประธานสโมสร ราชบุรีมิตรผล เอฟซี ได้กล่าวเสริมว่า “สำหรับในกรณีของฟิลิป ที่มีข่าวก่อนหน้านี้มากมาย สโมสรไม่ได้กังวลอะไรเพราะเรารู้ว่าใจเขาอยู่ที่นี่อยู่แล้ว จริงๆแล้วเขาเองก็เหลือสัญญาถึง 3ปี แต่พอเราได้นั่งคุยกัน และก็มีการยืดสัญญาออกไปเป็น 5ปี และเราเห็นว่าด้วยอายุเขา ด้วยอะไรหลายๆอย่างเขาก็ยังสามารถเป็นกำลังหลักต่อไป และก็เป็นที่รักของแฟนบอลของสปอนเซอร์รวมไปถึงทุกส่วนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร เพราะฉะนั้นจึงไม่มีเหตุผลอะไรที่เราจะปล่อยเขาออกไปจากสโมสร และหวังว่าฟิลิปนั้นจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเหมือนที่ผ่านมา และก็ยังติดชาติไทยต่อไป”

ส่วนทาง ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็กจอมบุกของราชบุรี มิตรผลฯ ได้เผยถึงความรู้สึกว่า “ผมรู้สึกขอบคุณและดีใจมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวราชบุรีที่นี่ การต่อสัญญาของผมออกไปอีกนั่นหมายถึงความไว้วางใจในตัวผมและผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับสิ่งนี้ ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ ทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้สโมสรก้าวต่อไปข้างหน้า และเราจะไปให้ถึงเป้าหมายที่ดีกว่ายิ่งๆขึ้นไปในอนาคต ขอบคุณทุกสิ่งของการเป็นราชบุรี มิตรผล เอฟซี แฟนบอล สโมสร ทีมงานสตาร์ฟโค้ช เราคือทีมเราคือ RBMFC ครับ”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้