รีเซต
เกมสำคัญ! มาโน่ ย้ำชัดเกมเยือน บุรีรัมย์ ต้องเก็บแต้มกลับขึ้นจ่าฝูงให้ได้

เกมสำคัญ! มาโน่ ย้ำชัดเกมเยือน บุรีรัมย์ ต้องเก็บแต้มกลับขึ้นจ่าฝูงให้ได้

เกมสำคัญ! มาโน่ ย้ำชัดเกมเยือน บุรีรัมย์ ต้องเก็บแต้มกลับขึ้นจ่าฝูงให้ได้
armcasanova
30 มิถุนายน 2561 ( 10:36 )
54

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยก่อนเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีก 2018 “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ “แข้งเทพ”ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

กุนซือวัย 42 ปี ออกมาเปิดเผยผ่านทาง แฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร จะมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นประมาณ 3-4 ตำแหน่งในนัดที่จะบุกไเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมไทยลีก 2018 วันเสาร์ที่ 30 มิ.ย.นี้ เพื่อต้องการความสดของร่างกาย และเป้าหมายคือคว้า 3 แชมป์และรั้งจ่าฝูงในตาราง

“ใช่ เราพยายามวิเคราะห์เกม ผมว่ารามีเกมที่ดีนะสำหรับบอลถ้วยที่ผ่านมา (ช้าง เอฟเอ คัพ) แต่ผลการแข่งขันมันทำให้เราผิดหวังและเสียใจ เพราะเราไม่สามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้”

“ดังนั้นมันจึงสำคัญที่เราจะให้โอกาสนักเตะ 2 หรือ 3 คน ลงสนามเป็นตัวจริงด้วยความสด นั่นจึงทำให้เราดูเกมอีกครั้ง และคิดถึงการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับทีม แต่แน่นอนเราจะเปลี่ยนนักเตะ 3-4 คนในเกมนี้”

“เกมนี้มันจะเป็นเกมที่สำคัญ เพราะเรารู้ดีว่าเราไม่สามารถปล่อยช่องว่างของคะแนนห่างไปมากกว่านี้ ซึ่งนั่นหมายความว่า พรุ่งนี้เราต้องไปที่นั่นและเก็บแต้มที่เราต้องการออกมาให้ได้ เพื่อไล่ล่าตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง”

ทั้งนี้ การแข่งขันไทยลีก 2018 คู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีก 2018 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD2

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้