รีเซต
แค่ 2 สโตรค! โมรียา ยังเกาะกลุ่มบน ลุ้นแชมป์เมเจอร์ต่อ หลังจบรอบ 2

แค่ 2 สโตรค! โมรียา ยังเกาะกลุ่มบน ลุ้นแชมป์เมเจอร์ต่อ หลังจบรอบ 2

แค่ 2 สโตรค! โมรียา ยังเกาะกลุ่มบน ลุ้นแชมป์เมเจอร์ต่อ หลังจบรอบ 2
boston2018
30 มิถุนายน 2561 ( 10:36 )
88

“โปรโม” ยังอยู่กลุ่มบน ในการไล่ล่าแชมป์เมเจอร์แรกในชีวิต ด้วยการตามหลังผู้นำ 2 สโตรค กอล์ฟ วีแมนส์ พีจีเอ

โมรียา จุฑานุกาล ยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในรอบที่ 2 ถึงแม้จะเก็บสกอร์เพิ่มไม่ได้ แต่ยังตามหลังผู้นำอยู่แค่ 2 สโตรค หลังจบรอบที่ 2 กอล์ฟ เคพีเอ็มจี วีแมนส์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ เมเจอร์รายการที่ 3 ของปี

โดยในรอบนี้ “โปรโม” ทำ 3 เบอร์ดี้ ในหลุมที่ 4, 9 และ 15 แต่พลาดเสีย 1 โบกี้ ในหลุมที่ 6 กับอีก 1 ดับเบิ้ลโบกี้ ในหลุม 13 จบรอบด้วย อีเว่นพาร์ สกอร์รวมยังเท่าเดิมที่ 4 อันเดอร์พาร์ ร่วมกับ แอนนี่ พาร์ค โปรอเมริกัน และ ลิเดีย โค อดีตมือ 1 ของโลกจากนิวซีแลนด์ โดยทั้งหมดรั้งที่ 5 ร่วม ตามหลังผู้นำ 2 สโตรค

ด้านผู้นำในรอบนี้มีถึง 3 คน ได้แก่ ยู โซ ยอน จากเกาหลีใต้, บรู๊ค เฮนเดอร์สัน จาก แคนาดา และ ปาร์ค ซุง ฮุน ผู้นำในรอบที่แล้ว จากเกาหลีใต้ โดยทั้ง 3 คน สกอร์เท่ากันที่ 6 อันเดอร์พาร์ และมี การ์โลต้า ซิกานด้า โปร สเปน ตามหลังมาติดๆ ที่ 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 4

ส่วนผลงานโปรไทยคนอื่นๆ วิชาณี มีชัย ทำผลงานได้น่าประทับใจ เก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์ สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ อันดับ 8 ร่วม, เอรียา จุฑานุกาล ตีเกิน 1 โอเวอร์ สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ อันดับ 36 ร่วม, ปัณณรัตน์ ธนบุญรัศมิ์ ตีเกิน 3 โอเวอร์ สกอร์รวม 3 โอเวอร์พาร์ อันดับ 64 ร่วม ส่วน เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์,พัชรจุฑา คงกระพันธ์, พรอนงค์ เพชรล้ำ, เบญญาภา นิภัทร์โสภณ และ ธิฎาภา สุวรรณปุระ ไม่ผ่านการตัดตัวทั้งหมด

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้