รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "รอบ 16 ทีมสุดท้าย" โครเอเชีย vs เดนมาร์ก ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "รอบ 16 ทีมสุดท้าย" โครเอเชีย vs เดนมาร์ก ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "รอบ 16 ทีมสุดท้าย" โครเอเชีย vs เดนมาร์ก ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
1 กรกฎาคม 2561 ( 03:03 )
73

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย
โครเอเชีย vs เดนมาร์ก

เรียกได้ว่าเป็นฟุตบอลโลกที่สนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย  เพราะแน่นอนว่านี่คือเวิลด์คัพที่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย เนื่องจากทุกๆ ทีมล้วนแต่พัฒนา และยกระดับตัวเองขึ้นมาจนทำให้เราได้เห็นผลการแข่งขันที่พลิกไปพลิกมาหลายต่อหลายคู่ กระทั่งการเดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ไม่มีที่ว่างให้กับผู้แพ้อีกต่อไป

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

ฉะนั้น ทุกๆ แมตช์ในรอบน็อคเอาท์ จึงเป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เรียกได้ว่าใครมีเท่าไหร่ก็คงต้องใส่หมดแม็กไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ TrueID Sports World Cup จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลโลกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/worldcup

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U / True Sport HD3 & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 1 กรกฎาคม 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : นิชนีย์ นอฟโกรอด สเตเดี้ยม, นิซนีย์ นอฟโกรอด ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : True4U / True Sport HD3 & TrueID App

สภาพความพร้อม “โครเอเชีย”

สลัตโก้ ดาลิช ถึงกับยิ้มกริ่ม หลังไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะมารบกวนใจ ทำให้คาดว่าเจ้าตัวน่าจะมีการปรับทัพเพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดย มิลาน บาเดลจ์ น่าจะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริง ส่วนตัวหลักรายอื่นยังอยู่ครับนำโดย เดยัน ลอฟเรน ยืนเป็นภูผายักษ์กับ โดมากอย วิด้า พร้อม  ซิเม่ เวอร์ซัลโก้ ที่รอเติมริมเส้น ส่วนแดนกลาง ลูก้า โมดริช พร้อมเนรมิตเกมร่วมกับ อิวาน ราคิติช ขณะที่ข้างหน้า อันเต้ เรบิช, อิวาน เปริซิช และมาริโอ มานด์ซูคิช พร้อมผนึกกำลังกันล่าชัยชนะในนัดนี้

สภาพความพร้อม “เดนมาร์ก”

เดนมาร์ก อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เต็มที่ หลังผ่านเกมกับ ฝรั่งเศส มาแบบไม่สะบักสะบอมอย่างที่หลายคนคาดก่อนหน้านี้ เชื่อว่านัดนี้ ทัพ ” โคนม” น่าจะยึดนักเตะชุดที่เป็นตัวหลักในรอบแบ่งกลุ่มเพื่อความต่อเนื่อง นำโดย แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ยืนเป็นยักษ์เดนส์ดั่งเช่นสมัยที่คุณพ่อปีเตอร์เคยพาทีมทะลุถึงรอบควอเตอร์ไฟน่อลในปี 1998 ส่วนแนวรับ ยังใช้แบ็กโฟร์เซ็ตเดิมยกแผงทั้ง อันเดรียส คริสเตียนเซ่น, เยนส์ สไตรย์เกอร์ ลาร์เซ่น, เฮนริค ดาลส์การ์ด, ไซม่อน เคียร์ ส่วนแนวรุก คริสเตียน อีริคเซ่น ยังเป็นหัวใจ และเป็นทุกสิ่งของอย่างของทีมเช่นเคย

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โครเอเชีย : ดานิเยล ซูบาซิช (GK), ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, อิวาน สตรินิช, อิวาน เปริซิช, เดยัน ลอฟเรน, อิวาน ราคิติช, มิลาน บาเดลจ์, ลูก้า โมดริช, มาริโอ มานด์ซูคิช, อันเต้ เรบิช, โดมากอย วิด้า

เดนมาร์ก : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, อันเดรียส คริสเตียนเซ่น, เยนส์ สไตรย์เกอร์ ลาร์เซ่น, เฮนริค ดาลส์การ์ด, ไซม่อน เคียร์, ลาสส์ โชน, โธมัส เดลานี่ย์, คริสเตียน อิริคเซ่น, ปิโอเน่ ซิซโต้, นิโคไล จอร์เกนเซ่น, ยูสซุฟ โพลเซ่น

บทวิเคราะห์

โครเอเชีย ชุดนี้หวังไม่น้อยกับการทำผลงานให้เทียบเท่าหรือดีกว่าชุดคว้าอันดับสามในศึกฟร้องซ์ 98 ฉะนั้นเชื่อว่านัดนี้ แรงจูงใจดังกล่าวจะนำมาซึ่งชัยชนะ ด้วยความมั่นใจ ความสมดุลในเกมรุก และรับ รวมถึงการขับเคลื่อนเกมจากสองมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดคู่หนึ่งในเวิลด์ คัพ หนนี้ อย่าง โมดริช – ราคิติช แม้ว่า เดนมาร์ก เองจะมีเกมรับที่ยอดเยี่ยม แต่ดูแล้วคงยากต่อการต้านทานแนวรุกโครแอตที่รอบจัดทุกคน โดยเฉพาะ มาริโอ มานด์ซูคิช และอันเต้ เรบิช

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : โครเอเชีย 3 – 1 เดนมาร์ก
MAXZIO : โครเอเชีย 2 – 0 เดนมาร์ก
Arm Phukrit : โครเอเชีย 2 – 0 เดนมาร์ก
PUP Tuntat : โครเอเชีย 2 – 0 เดนมาร์ก

“บก.เก้น”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้