รีเซต
ผมคุม! ซามเปาลี ยัน เมสซี่ ไม่ได้คุมอาร์เจนตินา อยู่

ผมคุม! ซามเปาลี ยัน เมสซี่ ไม่ได้คุมอาร์เจนตินา อยู่

ผมคุม! ซามเปาลี ยัน เมสซี่ ไม่ได้คุมอาร์เจนตินา อยู่
boston2018
30 มิถุนายน 2561 ( 14:21 )
108

มีข่าวการปฏิวัติทีม “ฟ้าขาว” ออกมาหลังจากความพ่ายแพ้ต่อ โครเอเชีย และ กองหน้ากัปตันทีม เป็นหัวโจกเรื่องดังกล่าว ทว่า ล่าสุด โค้ชทีมชาติก็มายืนยันอีกครั้ง ว่าไม่จริง

ฆอร์เก้ ซามเปาลี โค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า ลิโอเนล เมสซี่ ออกคำสั่งในการเลือกเปลี่ยนตัว เกมเก็บชัยเหนือไนจีเรีย

ซามเปาลี กล่าวว่า เขาเป็นคนให้ข้อมูล มากกว่าแค่เป็นที่ปรึกษาให้กับ เมสซี่ ในการเปลี่ยนตัว ในศึกฟุตบอลโลก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย หลังจากมีคนยกข่าวที่ว่า อำนาจของทีมชาติในตอนนี้ ตกอยู่ภายใต้การตัดสินใจของกัปตันทีม “ฟ้าขาว”

มีกล้องจับภาพเหตุการณ์ขณะที่ ซามเปาลี ปรึกษากับ เมสซี่ ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนตัว เซร์คิโอ อเกวโร ลงสนามเป็นตัวสำรอง ในเกมที่ เอาชนะไนจีเรีย 2-1 ช่วงท้ายเกม และส่งให้อาร์เจนตินา ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

แต่ ในงานแถลงข่าวก่อนเกมกับทีมชาติฝรั่งเศส คืนวันเสาร์นี้ ซามเปาลี กล่าวว่า “ผมจำได้ถึงสิ่งที่ผมทำในตอนนั้น แต่ ทุกสิ่งที่ผมพูดกับนักเตะเป็นเรื่องส่วนตัว และ ผมจะไม่เปิดเผยว่า เราคุยอะไรกัน

“แต่มันไม่ใช่วิธีอธิบายเรื่องนี้ เรามีตัวเลือกมากมายในเกมบุก และ ผมแค่สื่อสารกับเขา เพื่อที่จะสื่อถึงกลยุทธ์ที่เราซ้อมกันมาว่าจะใช้อันไหนต่อ”

อาร์เจนตินา จะพบกับฝรั่งเศส ในช่วงคำวันเสาร์นี้ ที่ คาซาน อารีนา โดยผู้ชนะจะเข้าไปพบกับผู้ชนะระหว่าง โปรตุเกส กับ อุรุกวัย ที่จะแข่งขันกันในคู่ดึกวันเสาร์ ต่อไป

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้