รีเซต
ยกให้เค้า! เนวิลล์ ยก ฟอร์มนัดอาร์เจนตินา เป็นช่วงเวลาของ เอ็มบัปเป้

ยกให้เค้า! เนวิลล์ ยก ฟอร์มนัดอาร์เจนตินา เป็นช่วงเวลาของ เอ็มบัปเป้

ยกให้เค้า! เนวิลล์ ยก ฟอร์มนัดอาร์เจนตินา เป็นช่วงเวลาของ เอ็มบัปเป้
boston2018
1 กรกฎาคม 2561 ( 07:22 )
101

อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมา ชื่นชมผลงานของ ดาวรุ่งจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีส่วนร่วม 3 จาก 4 ประตูที่ฝรั่งเศสทำได้ในเกมที่เอาชนะ อาร์เจนตินา 4-3  ชมคลิปไฮไลท์

แกรี่ เนวิลล์ ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในเกมกับอาร์เจนตินา ว่าเป็น ช่วงเวลาของเขาอย่างชัดเจน  และคิดว่า ดาวรุ่งจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะพัฒนากลายเป็นนักเตะชั้นเยี่ยมได้แน่นอน

เอ็มบัปเป้ ช่วยให้ฝรั่งเศส เล่นงานใส่ทีมของ ลิโอเนล เมสซี่ และพา “เลส์ เบลอส์” เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ด้วยชัยชนะเหนือ อาร์เจนตินา ที่ คาซาน 4-3

ดาวรุ่งจากเปแอสเช ช่วยให้ทีมได้ลูกที่จุดโทษตั้งแต่นาทีที่ 13 ให้กับ อองตวน กรีซมันน์ ด้วยการกระชากบอลยาว 75 หลา และยังมาทำ 2 ประตู ใน 5 นาที ของช่วงครึ่งเวลาหลัง ช่วยให้ลูกทีมของ ดิดิเย่ร์ เดส์ชอมป์ส พลิกสถานการณ์จากตามหลัง 1-2 แซงชนะไปได้

“มันมหัศจรรย์มาก” เนวิลล์กล่าว

“เรารู้อยู่แล้ว ว่าเขาจะทำมันได้เร็วๆ นี้ ใน 3, 4 หรือ 5 ปี และ ถ้าเรามองย้อนหลังไป เขาก็พาทีมคว้าแชมป์มาได้ก่อนแล้ว มันอาจจะเป็นวันแบบวันนี้ ที่เราจะจำว่ามันเป็นช่วงเวลาของเขา

“เขาอยู่ในสนามเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในเกมใหญ่ แต่เขาเอาเกมนี้เสียอยู่หมัด

“คุณคิดถึงบางคนที่หลังจากนี้ จะพัฒนาจากนักเตะชั้นดี เป็นนักเตะชั้นยอด พวกเขาชนะในเกมใหญ่ที่สุดมาแล้ว คุณคิดถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับสิ่งที่เขาทำกับสเปนในเกมแรก มันทำให้สิ่งที่เอ็มบัปเป้ทำในวันนี้ มันมหัศจรรย์อย่างไม่ต้องสงสัย เมื่อเขามั่นใจ เขาจะเล่นฟุตบอลเหมือนมีปีกทะยานได้”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้