รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "รอบ 16 ทีมสุดท้าย" เบลเยี่ยม vs ญี่ปุ่น ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "รอบ 16 ทีมสุดท้าย" เบลเยี่ยม vs ญี่ปุ่น ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "รอบ 16 ทีมสุดท้าย" เบลเยี่ยม vs ญี่ปุ่น ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
2 กรกฎาคม 2561 ( 03:55 )
136

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย
เบลเยี่ยม vs ญี่ปุ่น

เรียกได้ว่าเป็นฟุตบอลโลกที่สนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย  เพราะแน่นอนว่านี่คือเวิลด์คัพที่เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย เนื่องจากทุกๆ ทีมล้วนแต่พัฒนา และยกระดับตัวเองขึ้นมาจนทำให้เราได้เห็นผลการแข่งขันที่พลิกไปพลิกมาหลายต่อหลายคู่ กระทั่งการเดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ไม่มีที่ว่างให้กับผู้แพ้อีกต่อไป

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

ฉะนั้น ทุกๆ แมตช์ในรอบน็อคเอาท์ จึงเป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เรียกได้ว่าใครมีเท่าไหร่ก็คงต้องใส่หมดแม็กไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ TrueID Sports World Cup จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลโลกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/worldcup

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง ททบ.5 / True Sport HD3 & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 2 กรกฎาคม 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : รอสตอฟ อารีน่า, รอสตอฟ ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : ททบ.5 / True Sport HD3 & TrueID App

สภาพความพร้อม “เบลเยี่ยม”

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เตรียมใช้งานแข้งตัวหลักที่ถูกพักไว้ในเกมที่เอาชนะ อังกฤษ มา ฉะนั้นมั่นใจได้ว่าแต่ละคนนั้นอยู่ในสภาพความฟิตเกินร้อย

เกมนี้ ติโบต กูร์กตัวส์ ยังเป็นมือหนึ่งเช่นเคย ส่วนแผงแนวรับ แว็งซองต์ กอมปานี จะได้กลับมาเป็นตัวจริงแทนที่ของ โบยาต้า ส่วนตรงกลาง เควิน เดอ บรอยน์, อักเซล วิตเซล, ยานนิค การ์ราสโก้ และโธมัส มูนิเย่ร์ พร้อมเต็มที่กับการลงทำศึกนัดสำคัญ โดยปล่อยให้ เอแด็น อาซาร์ สร้างสรรค์เกมแบบอิสระ พร้อมกับฝากความหวังในการทำประตูไว้ที่ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ กับ โรเมลู ลูกากู ที่กำลังอยู่ในช่วงพีคในสีเสื้อทีมชาติลงล่าตาข่าย

 

สภาพความพร้อม “ญี่ปุ่น”

 

อาคิระ นิชิโนะ เตรียมปรับมาใช้แผน 4-2-3-1 อีกครั้ง หลังเคยเผด็จศึกทีมแกร่งอย่าง โคลอมเบีย ได้ในเกมนัดเปิดสนาม พร้อมกับนักเตะตัวหลักที่เตรียมคืนทัพในเกมนี้อย่างพร้อมหน้าพร้อมตาทั้ง ยูยะ โอซาโกะ, ทากาชิ อินุอิ และชินจิ คางาวะ สามประสานในแนวรุก ส่วนตรงกลาง มาโกโตะ ฮาเซเบะ จะกลับมาทวงปลอกแขนกัปตันทีมอีกครั้ง โดยมี กาคุ ชิบาซากิ กับ เก็งกิ ฮารางูจิ เป็นลูกหาบอยู่ข้างๆ ด้านแนวรับ เก็น โชจิ จะกลับมาทวงตำแหน่งจาก โทโมอากิ มากิโนะ อีกครั้ง ขณะที่ มายะ โยชิดะ, ยูโตะ นากาโตโมะ และฮิโรกิ ซากาอิ ฟิตสมบูรณ์สำหรับเกมนัดสำคัญ

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบลเยี่ยม : ติโบต์ กูร์กตัวส์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ตองเก้น, แว็งซองต์ กอมปานี, เควิน เดอ บรอยน์, อักเซล วิตเซล, ยานนิค การ์ราสโก้, ดรีส์ เมอร์เท่นส์, โรเมลู ลูกากู, เอแด็น อาซาร์, โธมัส มูนิเย่ร์

ญี่ปุ่น : เออิจิ คาวาชิมะ (GK), ยูโตะ นากาโตโมะ, กาคุ ชิบาซากิ, ยูยะ โอซาโกะ, ทากาชิ อินุอิ, เก็งกิ ฮารางูจิ, มาโกโตะ ฮาเซเบะ, ชินจิ คางาวะ, เก็น โชจิ, มายะ โยชิดะ, ฮิโรกิ ซากาอิ

บทวิเคราะห์

เบลเยี่ยม เป็นต่อ ญี่ปุ่น อยู่ชัดเจน แต่อย่าลืมว่าทีมที่ตกเป็นรองก่อนเกมเริ่มหลายๆ ทีมล้วนแต่ทำผลงานในรอบนี้กันได้อย่างยอดเยี่ยม ไล่มาตั้งแต่ รัสเซีย กับ เดนมาร์ก ฉะนั้นการเดินทางมาถึงรอบนี้ ทัพ “ซามูไร บลู” คงท่องคำว่าไม่มีอะไรจะเสียอยู่เต็มอก สวนทางกับทัพ “ปีศาจแดงแห่งยุโรป” ที่ต้องแบกความกดดันลงสนามด้วยคำว่าต้องชนะเท่านั้น

ความกดดันที่ว่านั้นอาจจะกลายเป็นดาบสองคมที่ย้อนกลับมาทิ่งแทงใจของนักเตะเบลเยี่ยม เชื่อว่า ญี่ปุ่น จะสร้างปรากฎการณ์ล้มยักษ์พร้อมกับเซอร์ไพรส์คนทั้งโลกด้วยการพลิกเอาชนะ เบลเยี่ยม พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบควอเตอร์ไฟน่อลได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

 

ดูคลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2018 

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : เบลเยี่ยม 1 – 2 ญี่ปุ่น
MAXZIO : เบลเยี่ยม 0 – 1 ญี่ปุ่น
Arm Phukrit : เบลเยี่ยม 3 – 0 ญี่ปุ่น
PUP Tuntat : เบลเยี่ยม 2 – 0 ญี่ปุ่น

“บก.เก้น”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้