รีเซต
หักมุม! ซุง ฮยุน แซง โซ ยอน ช่วงเพลย์ออฟ คว้าแชมป์กอล์ฟ วีแมนส์ พีจีเอ

หักมุม! ซุง ฮยุน แซง โซ ยอน ช่วงเพลย์ออฟ คว้าแชมป์กอล์ฟ วีแมนส์ พีจีเอ

หักมุม! ซุง ฮยุน แซง โซ ยอน ช่วงเพลย์ออฟ คว้าแชมป์กอล์ฟ วีแมนส์ พีจีเอ
boston2018
2 กรกฎาคม 2561 ( 06:14 )
141

สองโปรเกาหลี และ หนึ่ง โปรญี่ปุ่น ดวลเพลย์ออฟหาแชมป์ ก่อนที่ มือ 6 ของโลก จะเอาชนะ และคว้าแชมป์เมเจอร์ที่ 3 ของปีไปครอง

ปาร์ค ซุง ฮยุน โปรสาวจากเกาหลีใต้ มือ 6 ของโลก ดวลเพลย์ออฟเอาชนะ ยู โซ ยอน มือ 5 ของโลกเพื่อนร่วมชาติ และ นาสะ ฮาตะโอกะ จากญี่ปุ่น คว้าแชมป์กอล์ฟ วีแมนส์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ ไปครองได้สำเร็จ

รอบสุดท้ายของกอล์ฟหญิงเมเจอร์ที่ 3 ของปี  ยู โซ ยอน โปรเกาหลีใต้ ออกรอบในฐานะผู้นำหลังจบรอบสาม แต่ฟอร์มวันนี้ กลับตีไม่ดีเท่าที่ควร จบ 18 หลุม เกิน 1 โอเวอร์ สกอร์รวมหล่นมาที่ 10 อันเดอร์พาร์ เปิดโอกาสให้ ปาร์ค ซุง ฮยุน เพื่อนร่วมชาติ ที่ทำ 3 อันเดอร์ ในรอบสุดท้าย มาจบรอบที่ 10 อันเดอร์พาร์เท่ากัน โดยยังมี นาสะ ฮาตะโอกะ อีกคน ที่เก็บรอบนี้เพิ่มถึง 8 อันเดอร์ ทำให้ทั้ง 3 คน ต้องมาเพลย์ออฟกันเพื่อหาแชมป์

เพลย์ออฟหลุมแรก ใช้หลุม 18 พาร์ 4 ปรากฏว่า 2 โปรเกาหลี ออกเบอร์ดี้ ส่วน สาวจากแดนอาทิตย์อุทัย ออกพาร์ ต้องแพ้ไปก่อนคนแรก และ สองสาวเกาหลี ต้องมาด้วยเพลย์ออฟกันต่อที่หลุม 16 พาร์ 4 ซึ่ง โซ ยอน เชฟพาร์ได้ แต่ ซุง ฮยุน เก็บเบอร์ดี้ได้อีก ทำให้ ปาร์ค ซุง ฮยุน คว้าแชมป์ไปครอง โดยเป็นการคว้าแชมป์ เมเจอร์ รายการที่ 2 ในอาชีพของเธอด้วย

ด้านโปรไทย ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดคือ “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล เก็บเพิ่มอีก 1 อันเดอร์ สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 11 ร่วม, ปัณณรัตน์ ธนบุญรัศมิ์ ทำอีก 1 อันเดอร์ สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ อันดับ 33 ร่วม, เอรียา จุฑานุกาล ตีเกิน 1 โอเวอร์ สกอร์รวม 3 โอเวอร์พาร์ อันดับ 40 ร่วม และ วิชาณี มีชัย ตีเกินอีก 3 โอเวอร์ สกอร์รวม 5 โอเวอร์พาร์ อันดับ 49 ร่วม

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้