รีเซต
กลับมาแล้ว! เซเรน่า ผ่านรอบแรก วิมเบิลดัน, สโลน ร่วง

กลับมาแล้ว! เซเรน่า ผ่านรอบแรก วิมเบิลดัน, สโลน ร่วง

กลับมาแล้ว! เซเรน่า ผ่านรอบแรก วิมเบิลดัน, สโลน ร่วง
boston2018
3 กรกฎาคม 2561 ( 07:06 )
59

เปิดฉากศึกวิมเบิลดัน แกรนด์สแลมที่ 3 ของปี ด้วยชัยชนะของอดีตมือ 1 ของโลก อย่าง เซเรน่า วิลเลียมส์ ที่กลับสู่เวทีนี้อีกครั้ง

เซเรน่า วิลเลียมส์ ไม่ทำให้แฟนเทนนิสผิดหวัง หลังไล่ต้อน อารันต์ซ่า รุส มือ ไร้อันดับจากเนเธอร์แลนด์ไป 2 เชตรวด 7-5 และ 6-3 ผ่านเข้ารอบ 2 เทนนิส แกรนด์สแลม ที่ 3 ของปี อย่าง วิมเบิลดัน ที่ประเทศอังกฤษไปได้สำเร็จ

อดีตราชินีลูกสักหราด เพิ่งลงเล่นในฤดูกาลนี้เพียง 3 รายการเท่านั้น โดยหนึ่งในนั้นคือ เฟรนซ์ โอเพ่น แกรนด์สแลมที่ 2 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากพักการแข่งขันเพื่อให้กำเนิดทายาทนานร่วมปี โดยก่อนลงเล่นวิมเบิลดัน เธอยังไม่ได้ลงแข่งในรายการคอร์ตหญ้ารายการไหนก่อนเลยด้วย

แต่กระนั้น เธอยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง เอาชนะในรอบแรกไปได้ เหนือ รุส ไปได้ 2 เชตรวด เข้ารอบไปพบกับ วิคตอริยา โทโมว่า มือควอลิฟาย จาก บัลแกเรีย ต่อไป

ส่วนผลงานของนักเทยนิสคนอื่นที่น่าสนใจ คาโรไลน์ วอนซเนียคกี้ มือ 2 ของโลก เอาชนะ วาร์วาร่า เลปเชนโก้ จากสหรัฐอเมริกา 2 เชตรวด 6-0 และ 6-3, สโลน สตีเฟนส์ มือ 4 ของโลก ตกรอบแรก หลังพ่าย ดอนน่า เวคิช จาก โครเอเชีย 2 เซตรวด 1-6 และ 3-6 และ มือวางอันดับ 5 ของโลกอย่าง อิลิน่า สวิโตลินา จากยูเครน ก็ตกรอบไปตามๆ เมื่อพ่าย ทัตยาน่า มาเรีย จากเยอรมนี 1-2 เชต 6-7 ไทเบรก 3-7, 6-4 และ 1-6 ตกรอบแรกไปอีกคน

ส่วน “น้องลัก” ลักษิกา คำขำ ความหวังเดียวของไทย ผ่านรอบแรกได้สำเร็จ หลังเอาชนะ เบอร์นาร์ด้า เปร่า จากสหรัฐอเมริกา 2-1 เชต สกอร์ 4-6, 6-2 และ 6-3 ผ่านเข้ารอบ 2 ไปเจองานหนักอย่าง เมดิสัน คีย์ มือ 10 ของโลกจากสหรัฐอเมริกาเช่นกัน

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้