รีเซต
แรงส์! โอโซริโอ จวก เนย์มาร์ ทำให้โลกฟุตบอลอัปยศ

แรงส์! โอโซริโอ จวก เนย์มาร์ ทำให้โลกฟุตบอลอัปยศ

แรงส์! โอโซริโอ จวก เนย์มาร์ ทำให้โลกฟุตบอลอัปยศ
boston2018
3 กรกฎาคม 2561 ( 11:06 )
194

โค้ชเม็กซิโก จวกนักใส่กองหน้าดาวดังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังมองว่า ตั้งใจเล่นละครเอาฟาวล์ มากกว่าจะเล่นฟุตบอล ในเกมที่ทีมของเขาพ่าย บราซิล ไป 0-2 ชมคลิปไฮไลท์ จาก TrueID Sports WorldCup

ฮวน คาร์ลอส โอโซริโอ โค้ชของทีมชาติเม็กซิโก ออกโรงจวกเนย์มาร์ หลังเกมที่ พ่าย ต่อ บราซิล 0-2 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลกว่า การเล่นตลกของเขาในสนาม เป็นความน่าละอายในโลกฟุตบอล

เนย์มาร์ ทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ทีมชาติบราซิล เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในฟุตบอลโลกครั้งนี้ได้สำเร็จ

แต่ เนย์มาร์ ก็เป็นที่พูดถึงในอีกด้านเช่นกัน หลังจากที่เขาแสดงอาการเจ็บเกินเหตุจากการที่โดน มิเกล ลายุน ใช้ปลายเท้าเหยียบเข้าที่ข้อเท้าขณะก้มลงเก็บบอล

โดย เนย์มาร์ กลิ้งลงไปร้องโอดโอยบนพื้น และ ลายุน ก็ไม่ได้รับใบอะไรเป็นการเตือนทั้งสิ้น ซึ่ง โอโซริโอ มองว่า เนย์มาร์ จงใจเล่นละครเกินไป

“ผมคิดว่า นั่นน่าละอายมากในโลกของฟุตบอล” เขา เพิ่มเติมเกี่ยวกับการแสดงของเนย์มาร์ ในการให้สัมภาษณ์หลังเกม “เราเสียเวลาไปมาก เพราะนักเตะแค่คนเดียว เราเสียสไตล์การเล่นในครึ่งหลัง เพราะคำตัดสินของกรรมการ

“นี่เป็นตัวอย่างที่แย่ต่อโลกใบนี้ และ ในโลกของฟุตบอล”

อย่างไรก็ตาม โอโซริโอ ก็ภูมิใจในการเล่นของลูกทีม แต่ก็เพิ่มเติม โดยหวังว่า จะมีผู้เล่น เม็กซิกัน เข้าไปค้าแข้งในยุโรปกันมากขึ้น เพื่อเพิ่มคุณภาพให้นักเตะของเขาเอง

“เราหวังว่า นักเตะจะสามารถเข้าไปเล่นในยุโรปได้ โดยพวกเขาน่าจะได้เล่นในทุกๆ สุดสัปดาห์ ในการเจอกับผู้เล่นชั้นยอดของโลก และจะทำให้ประเทศของเราพัฒนาขึ้นด้วย” เขาปิดท้าย

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้