รีเซต
ขอบคุณทุกฝ่าย! เมืองทอง พร้อมสนับสนุน "หมูป่า อะคาเดมี่" ในทุกทางเท่าที่จะทำได้

ขอบคุณทุกฝ่าย! เมืองทอง พร้อมสนับสนุน "หมูป่า อะคาเดมี่" ในทุกทางเท่าที่จะทำได้

ขอบคุณทุกฝ่าย! เมืองทอง พร้อมสนับสนุน "หมูป่า อะคาเดมี่" ในทุกทางเท่าที่จะทำได้
armcasanova
3 กรกฎาคม 2561 ( 23:09 )
148

สโมสรเอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด แสดงความยินดี และขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ร่วมกันคนละไม้คนละมือช่วยเหลือ 13 ชีวิต ทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ให้ปลอดภัยทุกคน

โดย 13 ชีวิตทีมฟุตบอลหมูป่า อะคาเดมี่ ติดอยู่ใน ถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน เป็นระยะเวลา 9 วัน ทำให้เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และหน่วยงานอื่นๆ ร่วมมือกันปฏิบัติการค้นหาตลอด 24 ชม. จนทำให้พบน้องๆ ทีมหมูป่า ในคืนวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา และทุกคนปลอดภัย ท่ามกลางการเฝ้ารอของคนไทยทั้งประเทศ

รวมไปถึงทีมฟุตบอลในเมืองไทยอย่าง สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความ แสดงความยินดี และขอบคุณการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ รวมไปถึงกล่าวว่า พร้อมสนับสนุนนักเตะหมูป่า อะคาเดมี่ ในทุกทางเท่าที่จะทำได้ โดยมีรายละเอียดดังนี้

“ในฐานะสโมสรฟุตบอลอาชีพที่มีจุดมุ่งหมายหลักสนับสนุนเกมลูกหนัง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โค้ชและนักเตะน้องๆ ทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ซึ่งติดอยู่ในถ้ำหลวง เขาน้ำนางนอนปลอดภัยทั้งหมด

ทั้งผู้บริหารสโมสร สต๊าฟฟ์โค้ช นักเตะและเจ้าหน้าที่ทุกคนของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอขอบคุณด้วยความจริงใจจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในการช่วยเหลืออย่างสุดกำลัง รวมทั้งขอบคุณทุกกำลังใจคนไทยที่ส่งไปให้

เราพร้อมให้การสนับสนุนนักเตะหมูป่า อะคาเดมี่ในทุกทางเท่าที่จะทำได้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจและพัฒนาวงการฟุตบอลไทย

เราขอขอบคุณด้วยความจริงใจ

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด”

 

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้