รีเซต
ไปต่อ! เดเอฟเบ ไฟเขียว ให้ เลิฟ คุมเยอรมนีต่อ

ไปต่อ! เดเอฟเบ ไฟเขียว ให้ เลิฟ คุมเยอรมนีต่อ

ไปต่อ! เดเอฟเบ ไฟเขียว ให้ เลิฟ คุมเยอรมนีต่อ
boston2018
4 กรกฎาคม 2561 ( 10:58 )
89

กุนซือทีมอินทรีเหล็ก ได้รับไฟเขียวให้ทำงานต่อไป โดยเริ่มเตรียมทีมในการสู้ศึกยูโร 2020 เป็นงานแรกหลังจากนี้ แม้จะพาทีมพ่ายเกาหลีใต้ 0-2 ตกรอบฟุตบอลโลกก็ตาม ชมคลิปไฮไลท์ จาก TrueID Sports WorldCup

โยอาคิม เลิฟ จะยังได้คุมทีมชาติเยอรมนี ต่อไป แม้ว่าจะทำทีมตกรอบแบ่งกลุ่มในฟุตบอลโลก 2018 จากการยืนยันของสหพันธ์ลูกหนังเยอรมนี

เลิฟ ที่เพิ่งต่อสัญญากับ สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี ออกไปจนถึงปี 2022 จะยังได้โอกาสอีกครั้ง จากการติดสินใจครั้งล่าสุดของ “เดเอฟเบ” แม้จะทำผลงานได่อย่างน่าผิดหวังในฟุตบอลโลกครั้งนี้

เยอรมนี ต้องตกรอบแบ่งกลุ่มในฟุตบอลโลกที่รัสเซียไปอย่างเหนือความคาดหมายในฐานะทีมบ๊วยกลุ่มเอฟ จากการแพ้อย่างช็อคโลกต่อเกาหลีใต้ 0-2 กลายเป็นทีมแชมป์โลกทีมที่ 3 ติดต่อกันที่ต้องตกรอบแรกในฟุตบอลโลกครั้งต่อมา

“ผมรู้สึกว่า แม้จะมีการวิจารณ์กันอย่างหนัก จากผลงานของเราในคราวนี้ แต่โดยรวมแล้ว มันก็หมายความว่า ผู้คนยังคาดหวัง และ สนับสนุนเราอยู่” เลิฟ กล่าว

“แต่ตอนนี้ ผมต้องการจะออกแบบ และ สร้างทีมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นออกมาใหม่ มันต้องใช้เวลาสักระยะ แต่ทุกอย่างจะเกิดขึ้นทันเวลาก่อนที่ทัวร์นาเมนต์ใหม่จะเริ่มในเดือนกันยายนนี้”

ด้าน โอลิเวอร์ เบียร์ฮอฟฟ์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของทีมชาติเยอรมนี กล่าวว่า “ผมดีใจป็นอย่างมาก ที่ โยกี้ เลิฟ ยังอยู่กับทีมชาติของเราต่อไป และ เราอยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนาน และผมรู้สึกว่า ผมมีพลังที่จะเดินหน้าต่อไปแล้ว

“14 ปีที่เราทำงานด้วยกัน เราประสบความสำเร็จ ตอนนี้เราจะสร้างทีมใหม่ ตอนนี้ เราคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นอยู่ รวมไปถึงการเปลี่ยนโครงสร้างบางอย่างด้วย”

เลิฟ พาเยอรมนี ไปถึงรอบรองชนะเลิศเป็นอย่างน้อย ในฟุตบอลระดับชาติรายการใหญ่ นับตั้งแต่เขาเข้ามารับงานในปี 2016 และเคยพาทีมคว้าแชมป์โลกในปี 2014 ด้วย

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้