รีเซต
ล็อกถล่ม! วอซเนียคกี้ พ่าย มาคาโรว่า ร่วงรอบ 2 วิมเบิลดัน

ล็อกถล่ม! วอซเนียคกี้ พ่าย มาคาโรว่า ร่วงรอบ 2 วิมเบิลดัน

ล็อกถล่ม! วอซเนียคกี้ พ่าย มาคาโรว่า ร่วงรอบ 2 วิมเบิลดัน
boston2018
5 กรกฎาคม 2561 ( 07:17 )
64

นักเทนนิส มือ 2 ของโลก พลาดท่าพ่าย มือเก๋าจาก รัสเซีย กระเด็นร่วงรอบ 2 เทนนิส แกรนด์สแลมที่ 3 ของปีนี้

แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักเทนนิสมือ 2 ของโลก และของรายการ จากเดนมาร์ก กลายเป็นมือวางอันดับสูงที่สุดในฝ่ายหญิง ที่มีอันต้องตกรอบไป หลังพ่าย เอคาเทริน่า มาคาโรว่า นักเทนนิสมากประสบการณ์จากรัสเซีย 1-2 เชต ด้วยสกอร์ 4-6, 6-1 และ 7-5 ในเทนนิส แกรนด์สแลม คอร์ตหญ้า “วิมเบิลดัน”

อดีตมือ 1 ของโลกวัย 27 ปี ต้องเสียท่าไปก่อนในเชตแรก ถึงแม้จะพยายามทวงคืนในเชตที่ 2 ได้สำเร็จ ด้วยคะแนนค่อนข้างขาดลอย แต่ก็มาพลาดท่าอีกครั้งในเชตที่ 3 ทำให้ นี่เป็นปีที่ 13 ติดต่อกัน ที่เธอไม่เคยเข้ารอบลึกๆ ในรายการนี้ได้สำเร็จ โดยไปได้ไกลสุดเพียงรอบที่ 4 เท่านั้น

อักเนียสซก้า รัดวานสก้า จาก โปแลนด์ เป็นมือวางอีกคนที่ต้องกระเด็นตกรอบในวิมเบิลดันไป หลังพ่ายต่อ ลูซี่ ซาฟาโรว่า จาก สาธารณรัฐเช็ก 2 เช็ตรวด 5-7 และ 4-6 โดยนี่นับเป็นผลงานที่แย่ที่สุดของเธอในแกรนด์สแลมรายการนี้ นับตั้งแต่ที่ตกรอบนี้ในปี 2011 ด้วย

ทางด้าน เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ อดีตมือ 1 ของโลก จากสหรัฐอเมริกา ก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด หลังไล่ต้อน วิคติริย่า โทโมว่า มือ ควอลิฟายด์ จาก บัลแกเรีย ขาดลอย 2 เชตรวด สกอร์ 6-1 และ 6-4 ผ่านเข้ารอบ 2 ไปพบกับ คริสตินา มลาเดโนวิช จากฝรั่งเศสต่อไป

ส่วน “น้องลัก” ลักษิกา คำขำ ความหวังหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ก็ไปได้ไกลที่สุด แค่รอบ 2 เท่านั้น หลังพ่ายต่อ เมดิสัน คีย์ มือ 10 จากสหรัฐอเมริกา 2 เชตรวด 4-6 และ 3-6  โดย คีย์ จะเข้ารอบไปเจอกับ เอฟจินิย่า โรดิน่า มือควอลิฟายด์ จากรัสเซีย ต่อไป

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้