รีเซต
ยืนยันแน่นอน! กรานควิสต์ เผย สวีเดน จะไม่เปลี่ยนสไตล์ ในการรับมือ อังกฤษ

ยืนยันแน่นอน! กรานควิสต์ เผย สวีเดน จะไม่เปลี่ยนสไตล์ ในการรับมือ อังกฤษ

ยืนยันแน่นอน! กรานควิสต์ เผย สวีเดน จะไม่เปลี่ยนสไตล์ ในการรับมือ อังกฤษ
boston2018
5 กรกฎาคม 2561 ( 14:32 )
330

กัปตันทีมไวกิ้ง เผย ไม่มีความจำเป็นที่ทีมต้องเปลี่ยนแปลงสไตล์การเล่น ในการรับมือกับทีมชาติอังกฤษ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ทั้งคู่จะเจอกัน หลัง สวีเดน เอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ได้ในรอบ 16 ทีม สุดท้ายด้วยสกอร์ 1-0   ชมคลิปไฮไลท์ จาก TrueID Sports WorldCup

อันเดรียส กรานควิสต์ กัปตันทีมชาติสวีเดน สัญญาว่า ทีมของเขา จะไม่มีการเปลี่ยนสไตล์การเล่น เมื่อต้องลงสนามเผชิญหน้ากับทีมชาติอังกฤษ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ของฟุตบอลโลก ในวันเสาร์นี้ แน่นอน

พวกเขาครองบอลน้อยกว่าคู่แข่งเกือบทุกนัดในทัวร์นาเมนต์ โดยมีเปอร์เซ็นการครองบอลเฉลี่ยเพียง 33% ต่อเกม แต่พวกเขาก็ยังสามารถเอาชนะ เม็กซิโก และ สวิตเซอร์แลนด์ ผ่านเข้ารอบมาได้จนถึงปัจจุบัน

ฟอร์มดังกล่าว ของพวกเขาถึงแม้จะไม่สวยงาม แต่ก็ทำให้ทัพ “ไวกิ้ง” มาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลกได้เป็นครั้งแรก ในรอบ 24 ปี

ก่อนเกมกับอังกฤษ ที่ ซามาร่า กรานควิสต์ กล่าวว่า “เป็นปกติที่ทีมอื่น มักจะมีนักเตะที่ดูดีกว่า เมื่อมองจากรายชื่อบนหน้ากระดาษ เราให้พวกเขาครองบอลในที่ที่พวกเราต้องการให้พวกเขามีบอล

“ถ้าคุณได้ดูเกมที่เราเล่นไปแล้ว แน่นอน คู่แข่งของเราได้ครองบอลมากกว่าเรา แต่ เรากลับสร้างโอกาสได้มากกว่า นี่เป็นวิธีการเล่นของเรา นี่เป็นสิ่งที่เราต้องทำ

“นี่เป็นความแข็งแกร่งของเรา และ เราต้องโชว์ศักยภาพของเราให้คู่แข็งที่แข็งแกร่งทีมอื่นๆ ได้เห็น นี่เป็นวิธีที่เราทำแล้วประสบความสำเร็จ และ เราจะทำแบบนี้ต่อไปอย่างแน่นอน”

ขณะที่มีการประกาศออกมาแล้วว่า บียอร์น คุยเปอร์ จากเนเธอร์แลนด์ จะเป็นกรรมการที่ทำหน้าที่ตัดสินเกมในแมตช์นี้

กรรมการวัย 45 ปี เคยทำหน้าที่ตัดสินเกมให้ทีมชาติอังกฤษ ในฟุตบอลโลกมาแล้ว ในปี 2014 โดยเกมนั้น “สิงโตคำราม” พ่ายต่อ อิตาลี ไป 1-2 ในเกมเปิดสนาม

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้