รีเซต
ต้องเอาให้ได้! เมสัน เชื่อ อังกฤษ ได้โอกาสดีที่สุดในชีวิตที่จะคว้าแชมป์โลก

ต้องเอาให้ได้! เมสัน เชื่อ อังกฤษ ได้โอกาสดีที่สุดในชีวิตที่จะคว้าแชมป์โลก

ต้องเอาให้ได้! เมสัน เชื่อ อังกฤษ ได้โอกาสดีที่สุดในชีวิตที่จะคว้าแชมป์โลก
boston2018
5 กรกฎาคม 2561 ( 14:59 )
64

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า ทีมชาติของเขา มีโอกาสดีที่สุดที่จะคว้าแชมป์โลกได้ หลังจากที่ อังกฤษ เอาชนะจุดโทษ โคลอมเบีย สกอร์รวม 5-4 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ  ชมคลิปไฮไลท์ จาก TrueID Sports WorldCup

ไรอัน เมสัน อดีตกองหลังของ ฮัลล์ ซิตี้ และ ทีมชาติอังกฤษ คิดว่า นักเตะทีมชาติอังกฤษ จะต้องเชื่อว่า พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้ เพราะพวกเขามีโอกาสที่เรียกได้ว่า “ครั้งหนึ่งในชีวิต” อยู่ในกำมือ ในการจะพาทีมเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศแล้ว

อังกฤษจะต้องเล่นกับ สวีเดน ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายในวันเสาร์นี้ หลังจากที่ พวกเขาผ่านรอบน็อคเอาต์ ด้วยการเอาชนะลูกที่จุดโทษเหนือ โคลอมเบีย ซึ่งเป็นการชนะรอบน็อคเอาต์ครั้งแรกในรอบ 12 ปี เมื่วันจันทร์ที่ผ่านมา

ถ้าพวกเขาผ่าน สวีเดน ก็จะมีโอกาสเจอกับ รัสเซีย หรือ โครเอเชีย ในรอบรองชนะเลิศ และถ้าพวกเขายังแข็งแกร่งพอจะผ่านไปได้อีก ก็จะเป็นโอกาสครั้งที่ 2 ที่พวกเขาจะได้ชิงแชมป์โลก

เมสัน อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ออกมาให้กำลังใจทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต โดยเชื่อว่า พวกเขาจะไปถึงฝั่งฝันได้สำเร็จ “ก่อนทัวร์นาเมนต์จะเริ่ม เราพยายามทำให้ตัวเองใม่หวังสูง ผมไม่ได้คิด หรือ คาดหวังในทีมชาติอังกฤษ ว่าจะไปได้ไกลนักในรายการนี้ เราต้องอยู่กับความเป็นจริง

“แต่ หลังจาก 4 เกม ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เราต้องเชื่อมั่นว่า เราดีพอ ในวิธีการเล่นนั้น มันต้องผ่านการฝึกซ้อม ทีมชุดนั้น ต้องเชื่อว่าพวกเขามีศักยภาพมากพอ ที่จะเอาชนะคู่แข่งได้

“มันเป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิต และ หวังว่า เราจะสามารถคว้าแชมป์มาได้”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้