รีเซต
มีคนทดแทน! แบงค็อก ขาดสองแนวรุก “วันเดอร์ หลุยส์-ธีรเทพ” รับมือ พัทยา -ย้ำห่างบุรีรัมย์ 4 แต้มมีโอกาสไล่ทัน

มีคนทดแทน! แบงค็อก ขาดสองแนวรุก “วันเดอร์ หลุยส์-ธีรเทพ” รับมือ พัทยา -ย้ำห่างบุรีรัมย์ 4 แต้มมีโอกาสไล่ทัน

มีคนทดแทน! แบงค็อก ขาดสองแนวรุก “วันเดอร์ หลุยส์-ธีรเทพ” รับมือ พัทยา -ย้ำห่างบุรีรัมย์ 4 แต้มมีโอกาสไล่ทัน
Supanat
5 กรกฎาคม 2561 ( 17:22 )
73

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะไม่มี วันเดอร์ หลุยส์ และ ธีรเทพ วิโนทัย ในไทยลีกสัปดาห์นี้ที่จะต้องเจอกับ พัทยา ยุไนเต็ด

วันที่ 5 กรกฎาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน “มีต เดอะ วอร์ริเออร์” เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 22 ความพร้อมระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 12

แข้งเทพฟอร์มเริ่มสะดุด หลังล่าสุด บุกไปพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มา 1-2 ทำให้โดนฉีกแต้มหนีไปเป็นสี่คะแนน ขณะที่ โลมาสีน้ำเงิน ล่าสุดคืนฟอร์มชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทำให้หนีออกมาจากโซนสีแดงได้ โดยคู่นี้เลกแรก เป็น แบงค็อก ที่บุกไปชนะมา 4-3

โดยทาง วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมนี้เราจะขาด วันเดอร์ หลุยส์ และ ธีรเทพ วิโนทัย ซึ่งเป็นแนวรุกตัวหลัก แต่ทุกคนในทีมไม่ได้เสียความมั่นใจ แม้เราจะผิดหวังกลับมาจากนัดที่พ่ายบุรีรัมย์ ซึ่งเราเล่นได้ดี ทั้งบอลถ้วยและบอลลีก สภาพจิตใจของคนในทีมถือว่าโอเค เราก็จะมุ่งหน้าสู้ต่อไป”

“เกมที่ผ่านมาเราเล่นดี มีโอกาสมากมายในการทำประตู แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ กองหน้าเรายังไม่คมพอ เราต้องแก้ไขในจุดนี้ อีกเรื่องคือสมาธิที่ต้องแก้ไข และเราคงต้องเน้นเกมในบ้านเป็นพิเศษนับจากนี้”

“ส่วนนักเตะใหม่ 2 คนที่เสริมเข้ามา คือ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก และ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ก็ได้ลงเล่น กับทีมแล้ว ทั้ง 2 คน สามารถเข้ากับทีมได้และสามารถเล่นตามแผนได้ดี ส่วนแนวรุก 2 คนที่ไม่สามาถลงไม่ได้ ก็ต้องดูที่โค้ชว่าจะใช้ใคร แต่ผู้เล่นที่มีตอนนี้สามารถทดแทนกันได้แน่นอน”

“คะแนนที่ห่างกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ 4 แต้ม เราไม่กังวล เพราะถือว่าไม่ห่างกันเท่าไร เราต้องดูและเน้นแบบเกมต่อเกมนับจากนี้”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้