รีเซต
เมื่อความเห็นไม่ตรงกัน! ซลาตัน ท้าพนัน เบ็คแฮม แมตช์ไวกิ้งชนสิงโต ฟุตบอลโลก 2018

เมื่อความเห็นไม่ตรงกัน! ซลาตัน ท้าพนัน เบ็คแฮม แมตช์ไวกิ้งชนสิงโต ฟุตบอลโลก 2018

เมื่อความเห็นไม่ตรงกัน! ซลาตัน ท้าพนัน เบ็คแฮม แมตช์ไวกิ้งชนสิงโต ฟุตบอลโลก 2018
armcasanova
7 กรกฎาคม 2561 ( 14:21 )
221

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดน ออกมาท้าพนันกับ เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ถ้าทีมไหนพ่ายแพ้ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบ 8 ทีมสุดท้ายคืนนี้ อีกฝ่ายต้องทำตามคำขอของผู้ชนะ

ฟุตบอลโลก 2018 รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง สวีเดน พบกับ อังกฤษ จะเริ่มแข่งขันกันในเวลา 21.00 น. ของวันที่ 7 กรกฎาคม 2561 คืนนี้ ถ่ายทอดสดทาง ช่อง Amarin TV และช่อง True Sport HD3 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้ส่งสารผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวโดยแท็กชื่อของ เดวิด เบ็คแฮม พร้อมกับข้อความชักชวน หากทีมใครเป็นฝ่ายพ่ายแพ้จะต้องทำตามผู้ชนะร้องขอมา

ซลาตัน : โย่ @davidbeckham ถ้าทีมชาติอังกฤษชนะ ผมจะเลี้ยงข้าวคุณที่ไหนก็ได้ในโลกนี้ ตามที่คุณต้องการ แต่ถ้า ทีมชาติสวีเดน ชนะ คุณจะต้องซื้อของที่ผมต้องการใน อีเกีย โอเคไหม?

เบ็คแฮม : @iamzlatanibrahim ถ้า ทีมชาติสวีเดน ชนะ ผมจะพาคุณไปที่ อีเกีย อยากได้อะไรสำหรับแมนชั่นใหม่ใน แอลเอ เชิญเลือกได้เลย แต่ถ้า ทีมชาติอังกฤษ ชนะ ผมต้องการให้คุณเข้าชมเกมทีมชาติอังกฤษกับผม ที่สนามเวมบลี่ย์ 1 นัด พร้อมทั้งสวมเสื้อทีมชาติอังกฤษ และช่วงพักครึ่งก็ไปกิน ฟิช แอนด์ ชิพ ด้วยกัน

Yo @davidbeckham if @england wins I buy you dinner where ever you want in the world, but if @swemnt wins you buy me what ever I want from @ikeasverige ok?

โพสต์ที่แชร์โดย Zlatan Ibrahimović (@iamzlatanibrahimovic) เมื่อ

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้