รีเซต
จากเพื่อให้จดจำ! เรอัล มาดริด เตรียมจัดพิธีอำลา โรนัลโด้ สุดยิ่งใหญ่

จากเพื่อให้จดจำ! เรอัล มาดริด เตรียมจัดพิธีอำลา โรนัลโด้ สุดยิ่งใหญ่

จากเพื่อให้จดจำ! เรอัล มาดริด เตรียมจัดพิธีอำลา โรนัลโด้ สุดยิ่งใหญ่
armcasanova
7 กรกฎาคม 2561 ( 18:52 )
734
2

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาเตรียมจัดงานอำลำอย่างยิ่งใหญ่ให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะตัวเก่งของทีม หลังเจ้าตัวเตรียมย้ายออกจากถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ในเร็ววันนี้ ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสเปน

imagestockdesign / Shutterstock.com

โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวที่จะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ไปสู่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ทว่ามหากาพย์ดังกล่าวก็ยังไม่เกิดขึ้นจริง และกลับเป็น ยูเวนตุส ที่ใกล้จะปิดดีลดังกล่าวได้แทน

มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปนรายงานว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล, โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ มือขวาของเขา รวมไปถึง จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ประชุมกันเมื่อเย็นวันพุธที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่พวกเขาจะตกลงกันได้ว่า “โลส บลังโกส” จะยอมปล่อยตัวแข้งวัย 33 ปีรายนี้ ออกไปอย่างแน่นอน

เพราะทีมยักษ์ใหญ่ของแดนกระทิงดุไม่พร้อมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ โรนัลโด้ ในระดับตามที่เจ้าตัวต้องการ อีกทั้งทางสโมสร เรอัล มาดริด ก็เตรียมที่จะจัดงานอำลาให้กับ “ซีอาร์เซเว่น” อย่างสมเกียรติ หลังเจ้าตัวพาทีมคว้าแชมป์ถึง 15 โทรฟี่ ตลอด 9 ปีที่อยู่กับสโมสรมา

ทั้งนี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา โรนัลโด้ ลงสนามในศึกลาลีก้า สเปน ไปทั้งหมด 27 นัด ซัดไป 26 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ พร้อมพาทีมคว้าแชมป์ยุโรปได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้