รีเซต
ต้องชื่นชม! โค้ชหระ ชมแข้ง ช้างศึก U19 โชว์ฟอร์มดุและรักษาคลีนชีตได้

ต้องชื่นชม! โค้ชหระ ชมแข้ง ช้างศึก U19 โชว์ฟอร์มดุและรักษาคลีนชีตได้

ต้องชื่นชม! โค้ชหระ ชมแข้ง ช้างศึก U19 โชว์ฟอร์มดุและรักษาคลีนชีตได้
armcasanova
7 กรกฎาคม 2561 ( 19:39 )
65

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชมลูกทีมหลังถล่มชนะฟิลิปปินส์ ไป 5-0 ในศึกชิงแชมป์อาเซียน

ทัพ “ช้างศึกU19” ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 4 ของสายเอ หลังไล่ถล่ม ฟิลิปปินส์ ไปยับเยิน 5-0 ซึ่ง “เจ้าซัน” กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าสามารถทำแฮตทริกได้ด้วย

หลังจบเกม อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมได้กล่าวว่า “ต้องขอชื่นชมน้องๆ ที่ทำผลงานได้ดี สิ่งที่น่าพอใจคือเกมรุกที่เราทำประตูได้เยอะ นอกจากนี้ต้องขอชื่นชมนักเตะที่ได้เล่นเป็นตัวจริงนัดแรก และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม”

“เกมครึ่งแรกเราปรับตัวยังไม่ได้ ทำให้ยิงได้แค่ประตูเดียว พอครึ่งหลังเราเปลี่ยนวิธีส่งบอล ทำให้เราครองบอลและยิงประตูได้มากขึ้น นอกจากนี้ต้องชมแนวรับและนักเตะที่ช่วยกันเล่นจนทีมไม่เสียประตูเลยตลอด 4 นัดที่ผ่านมา

“ต้องขอแสดงความยินดีกับ ซัน (กรวิชญ์ ทะสา) ที่ทำแฮตทริกได้ เขาเป็นนักเตะที่เก่งอยู่แล้ว แต่เขามีปัญหาเรื่องการปรับตัวนิดหน่อย แต่หลังจากได้คุยกับน้อง เขาก็ทำผลงานได้ดีขึ้นครับ” กุนซือ “ช้างศึกU19” กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของสาย เอ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับเจ้าภาพ อินโดนีเซีย ในวันที่ 9 กรกฏาคม 2561 ที่สนามเกโลรา เดลตา สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้