รีเซต
ดิโอโก้ ขอ 3! บุรีรัมย์ ไล่อัด ราชนาวี 4-0 ทิ้ง แบงค็อก 7 แต้ม

ดิโอโก้ ขอ 3! บุรีรัมย์ ไล่อัด ราชนาวี 4-0 ทิ้ง แบงค็อก 7 แต้ม

ดิโอโก้ ขอ 3! บุรีรัมย์ ไล่อัด ราชนาวี 4-0 ทิ้ง แบงค็อก 7 แต้ม
Supanat
7 กรกฎาคม 2561 ( 22:38 )
77

ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ซัดแฮตทริกพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกถล่ม ราชนาวี ครองจ่าฝูงไทยลีกพร้อมทิ้งห่าง แบงค็อก 7 แต้ม

 

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกทัพออกไปเยือน สนามราชนาวี กม.5 สัตหีบ ของ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี

เริ่มเกมครึ่งแรก บุรีรัมย์ เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อนบุกจากซ้ายไปขวา ส่วน ราชนาวี บุกจากขวามาซ้ายของสนาม

นาทีที่ 3 ปราสาทสายฟ้า ก็มาเปิดเกมใส่ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม รับบอลจาก จักรพันธ์ แก้วพรม ก่อนจะกระชากไปทางขวาแล้วหักบอลกลับมาให้ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ได้แต่งบอลก่อนจะยกเข้าไปในเขตโทษหวังให้เพื่อนร่วมทีม ทว่าแนวรับเจ้าถิ่นโขกสกัดบอลคืนให้ อินทรัตน์ อภิญญากุล รับไว้ได้

นาทีที่ 8 ราชนาวี เกือบที่จะได้ประตูขึ้นนำ วิคเตอร์ จูเนียร์ แทงบอลทะลุช่องเข้าเขตโทษให้ ชุษณะ นัมคณิสร ได้ล้มตัวยิงแบบจ่อๆ ติดเซฟ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ที่ออกมาบล็อกบอล

GOAL!!! นาทีที่ 11 บุรีรัมย์ ก็มาได้จุดโทษ ยู จุนซู ไปโดน ชุษณะ นัมคณิสร สกัดบอลจากด้านหลังล้มลงในเขตโทษ ชัยฤกษ์ งามสม ผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่าเป็นจุดโทษ ก่อนจะเป็น ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ที่รับหน้าที่สังหารเสียบเสาขวามือเข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า ขึ้นนำ 1-0

GOAL!!! นาทีที่ 15 ปราสาทสายฟ้า ก็มาหนีเป็น 2-0 นฤบดินทร์ ขึ้นเกมทางขวาก่อนจะจ่ายเข้าเขตโทษให้ จักรพันธ์ เปิดบอลไปที่เสาสอง ดิโอโก วิ่งเข้าไปโขกบอลหายเข้าประตูไป

นาทีที่ 28 บุรีรัมย์ ได้ลุ้นอีกครั้ง ศุภชัย ใจเด็ด ได้บอลที่หน้าเขตโทษก่อนจะแต่งบอลแล้วซัดเต็มข้อบอลพุ่งเข้ากรอบประตู อินทรัตน์ อภิญญากุล ยกมือปัดบอลออกหลังไปได้

นาทีที่ 39 ราชนาวี ได้บุกบ้าง อมาดู อัตทารา ได้จังหวะยิงในกรอบเขตโทษ อันเดรส ตูเญซ แหย่เท้าสกัดบอลพุ่งชนเสาก่อนที่บอลจะออกหลังไปแบบได้เสียว

นาทีที่ 42 ยังคงเป็นโอกาสลุ้นประตูของเจ้าถิ่น อมาดู อัตทารา ได้เลี้ยงหลอกกองหลังบุรีรัมย์ ในกรอบเขตโทษด้านขวาก่อนที่จะตัดสินใจยิงบอลพุ่งไปโดน ศิวรักษ์ ปัดบอลออกหลังไปได้

จากนั้น บุรีรัมย์ ก็กลับมาเปิดเกมบุกใส่บ้าง แต่ก็ไม่สามารถพังประตูเพิ่มได้ ทำให้จบการแข่งขันครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกออกนำ ราชนาวี อยู่ 2-0

กลับมาสู้กันครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 55 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เล่นสวนกลับเร็ว สุเชาว์ นุชนุ่ม จ่ายบอลให้ จักรพันธ์ ลากบอลกินพื้นที่แดนหล้าก่อนจะแทงทะลุไปทางขวาให้ นฤบดินทร์ ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงบอลเหินข้ามคานออกไปแบบน่าเสียดาย

GOAL!!! นาทีที่ 57 บุรีรัมย์ ยังเดินเกมบุก นฤบดินทร์ ได้บอลที่สุดเส้นหลังฝั่งขวาก่อนจะจ่ายเข้ากลางประตูให้ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ซัดบอลเข้าประตูไป บุรีรัมย์ หนีเป็น 3-0 กลายเป็นแฮตทริกของ ดิโอโก ในเกมนี้ด้วย ซึ่งเป็นการทำแฮตทริกให้ทีมเป็นครั้งที่ 9

GOAL!!! นาทีที่ 66 บุรีรัมย์ มาได้ฟรีคิกทางฝั่งซ้าย จักรพันธ์ เปิดไปที่เสาสอง อันเดส ตูเญซ โขกชงเข้ามาด้านใน พรรษา เหมวิบูลย์ ได้แตะหลอกกองหลังเจ้าถิ่นก่อนจะเสียบเสาไกลเข้าประตูไป บุรีรัมย์ หนีห่าง 4-0

นาทีที่ 82 บุรีรัมย์ ที่นำห่างก็จัดการส่ง อิรฟาน ดอเลาะ นักเตะจากจังหวัดนราธิวาส วัย 17 ปี ลงสนามมาแทนที่ จักรพันธ์ แก้วพรม

นาทีที่ 90+2 ดิโอโก มาได้ลุ้นประตูที่ 4 ของตัวเองในเกมนี้จากจังหวะที่ลากขึ้นไปยิงบอลแฉลบผู้เล่น ราชนาวี ออกหลังไปพลาดได้ประตูน่าเสียดาย

จากนั้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็เบาเกมบุกลงทำให้โอกาสที่จะได้ลุ้นประตูมีน้อยลง ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ ราชนาวี ไปได้ 4-0 คว้า 3 คะแนนไปครอง พร้อมกับรั้งจ่าฝูงต่อไปด้วยการมี 53 คะแนน จาก 22 นัด ทิ้งห่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงไปเป็น 7 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
ราชนาวี : อินทรัตน์ อภิญญากุล (ผู้รักษาประตู), มงคล นามนวด, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, คิม ฮยอง อิล, ชณธวัฒน์ ศรีสุข (แฮริสัน ไคออน น.46), อธิบดี เอติรัตน์, รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี, เกรียงไกร พิมพ์รัตน์ (ประภาส รัตนดี น.61), ชุษณะ นัมคณิสร (ภานุวัฒน์ ไฟไหล น.72), อมาดู อัตทารา, วิคเตอร์ จูเนียร์

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), พรรษา เหมวิบูลย์, อันเดรส ตูเญซ, ชิติพัทธ์ แทนกลาง (อภิวัฒน์ งั่วลำหิน น.67), ศศลักษณ์ ไหประโคน, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, สุเชาว์ นุชนุ่ม (C) (กรกช วิริยอุดมศิริ น.61), จักรพันธ์ แก้วพรม (อิรฟาน ดอเลาะ น.82), ยู จุนซู, ศุภชัย ใจเด็ด, ดิโอโก หลุยส์ ซานโต

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้