รีเซต
มั่นใจสุด! พิคฟอร์ด เผย ไม่มีอะไรเล่นงานเขาได้อีกต่อไปแล้ว

มั่นใจสุด! พิคฟอร์ด เผย ไม่มีอะไรเล่นงานเขาได้อีกต่อไปแล้ว

มั่นใจสุด! พิคฟอร์ด เผย ไม่มีอะไรเล่นงานเขาได้อีกต่อไปแล้ว
boston2018
8 กรกฎาคม 2561 ( 13:14 )
230

นายทวารเอฟเวอร์ตัน เชฟสุดสวยช่วยให้ทีมเอาชนะ สวีเดน 2-0  ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ชมคลิปไฮไลท์ จาก TrueID Sports WorldCup และนั่นสร้างความมั่นใจให้เขาอย่างเต็มที่

จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า ไม่มีอะไรทำให้เขากลัวได้อีกค่อไป หลังจากที่ช่วยให้ทีมชาติอังกฤษเข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยการเอาชนะ สวีเดน 2-0

นายทวารเอฟเวอร์ตัน ทำ 3 เชฟสำคัญในครึ่งหลัง ในเกมที่ ซามาร่า ช่วยให้ “สิงโตคำราม” เอาชนะ “ไวกิ้ง” ไปได้ 2-0 หลังจากโชว์ฟอร์มสดในการเชฟลูกที่จุดโทษช่วยทีมเอาชนะ โคลอมเบีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายมาแล้ว

พิคฟอร์ด ได้รับเลือกให้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขาอธิบายด้วยว่า ทำไมเขาถึงไม่รู้สึกกดดันในการเข้ามารับตำแหน่งมือ 1 ของทีมชาติอังกฤษด้วยวัยเพียง 24 ปีเท่านั้น

“ผมไม่เคยเอาตัวเองไปอยู่ใต้แรงกดดันหรืออะไรทั้งนั้น  ผมอ้าแขนพร้อมรับในทุกสถานการณ์ เล่นกับช่วงเวลาเหล่านั้น และ รู้สึกแข็งแกร่ง ไม่มีอะไรเล่นงานผมได้ ผมแค่ต้องการเป็นตัวของผมเอง” เขากล่าว

“สนามฟุตบอล ยังไงมันก็ถูกตีเส้นไว้เหมือนเดิม มีโกลสูงเท่าเดิม มันก็แค่เกมฟุตบอลอีกเกมหนึ่งเท่านั้น

“ผมทำงานหนักทุกวันในการซ้อม และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงได้คลีนชีตในคืนนี้ เพราะว่า ทุกเชฟผมทำมาหมดแล้วในการฝึกซ้อม แค่เอามาแสดงในการแข่งขันจริงให้ได้เท่านั้น

“ผมมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลของตัวเองเสมอ ผมฝึกหนักทุก ๆ วันในโรงยิม และ ในสนามด้วย เพื่อที่จะแสดงให้ทุกคนเห็นว่า ผมสามารถทำได้ดีแค่ไหนในสนาม คำวิจารณ์ไม่มีผลใด ๆ กับผม มันแค่ทำให้ผมพยายามจะเล่นให้ดีกว่าเดิม”

พิคฟอร์ด ช่วยให้อังกฤษเข้าสู่รอบรองขนะเลิศได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990, และเป็นครั้งแรกในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับชาตินับตั้งแต่ ยูโร 96

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้