รีเซต
ยอมรับจากใจ! แอนเดอร์สัน คิดว่า อังกฤษ แกร่งพอคว้าแชมป์โลกได้

ยอมรับจากใจ! แอนเดอร์สัน คิดว่า อังกฤษ แกร่งพอคว้าแชมป์โลกได้

ยอมรับจากใจ! แอนเดอร์สัน คิดว่า อังกฤษ แกร่งพอคว้าแชมป์โลกได้
boston2018
8 กรกฎาคม 2561 ( 13:39 )
94

สวีเดนมีอันต้องตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เนื่องพ่ายต่อทีมชาติอังกฤษ 0-2 และโค้ชของพวกเขาก็ยอมรับว่า ฟอร์มในเกมวันเสาร์ของ “สิงโตคำราม” แกร่งพอจะเป็นแชมป์โลกได้ ชมคลิปไฮไลท์ จาก TrueID Sports WorldCup

ยานเน่ แอนเดอร์สัน ผู้จัดการทีมสวีเดน รู้สึกว่า ทีมชาติอังกฤษ ดีพอที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ได้ หลังจากเอาชนะทีมของเขาได้ 2-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันเสาร์ที่ผ่านมา

ลูกโหม่งของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ เดเล อัลลี ในครึ่งหลังของเกมที่ ซามาร่า ส่งให้อังกฤษเข้ารอบรองชนะเลิศในฟุตบอลโลกได้เป็นครั้งแรกในรอบ 28 ปี

สวีเดนเอง ก็มีโอกาสตีเสมอได้อยู่หลายต่อหลายครั้ง แต่ด้วยการเชฟของ จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่ทำไป 3 เชฟ ก็ทำให้พวกเขาไม่ได้ประตูคืนเลยแม้แต่ลูกเดียว ทำให้หลังจบเกม แอนเดอร์สัน คิดว่า อังกฤษในชุดนี้ทำผลงานได้ดี และยังยกย่องทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกต อีกด้วย

“ใช่ ผมเชื่อหมดใจเลยว่า อังกฤษชุดนี้ดีพอที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้ พวกเขามีพละกำลัง มีทีมที่ดี ผมอยากจะยกย่องทั้งนักเตะ และ โค้ช ของทีมนี้

“พวกเขาเป็นฝ่ายที่เล่นฟุตบอลได้ดี และพวกเขาไม่เสียบอลให้คู่แข่งมากนัก ผมเชื่อว่านั่นคือกุญแจ พวกเขาเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่จะไปได้สุดเส้นทาง”

ทีมของแอนเดอร์สัน ล้มสวิตเซอร์แลนด์มาในรอบ 16 ทีมสุดท้าย และพยายามจะเข้าเป็นหนึ่งใน 4 ทีมสุดท้ายให้ได้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 1994

กุนซือวัย 55 ปี ไม่ได้ระบุว่าอะไรคือสิ่งที่ผิดพลาดในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยอมรับว่า สวีเดน มีปัญหากับการเจาะแผงหลัง 5 คนของอังกฤษ

“ผมไม่แน่ใจนักว่าอะไรคือสิ่งที่ผิดพลาด เราเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่ดี และ และเราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่พีค

“ช่องว่างของทั้งสองทีมต่างกันไม่มาก มันยากมากที่จะสร้างโอกาสกับทีมที่เล่นรับ 5 คน

“เรามีโอกาสแบบจะแจ้งในเกมกับอังกฤษน้อยมาก ๆ เราต้องเล่นกับทีมที่ดี อังกฤษคือทีมที่ดีที่สุดในวันนี้ มันไม่มีอะไรผิดพลาดไปตลอดหรอก มันแค่มีบางอย่างที่คู่แข่งทำได้ดีกว่า ผมแค่จะบอกว่าผมนับถือพวกเขาจริง ๆ และยินดีกับทีมชาติอังกฤษด้วย”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้