รีเซต
ยอมรับว่าอันตราย! โมดริช เผย โครเอเชีย ต้องซ้อมป้องกันลูกตั้งเตะ

ยอมรับว่าอันตราย! โมดริช เผย โครเอเชีย ต้องซ้อมป้องกันลูกตั้งเตะ

ยอมรับว่าอันตราย! โมดริช เผย โครเอเชีย ต้องซ้อมป้องกันลูกตั้งเตะ
boston2018
8 กรกฎาคม 2561 ( 15:14 )
319

หลังจากโค่นรัสเซีย ในการดวลลูกที่จุดโทษ ชมคลิปไฮไลท์ จาก TrueID Sports WorldCup กัปตันทีมโครเอเชีย ก็มองไปยังทีมชาติอังกฤษ คู่แข่งในรอบต่อไป และหาทางรับมือกับพวกเขาแล้ว

ลูก้า โมดริช กัปตันทีมชาติโครเอเชีย ยอมรับว่า ทีมของเขาจะต้องกังวลเป็นพิเศษ กับลูกตั้งเตะของทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่ ทีมของเขา ต้องรับมือ “สิงโตคำราม” วันพุธนี้ ในรอบรองชนะเลิศ ที่กรุงมอสโก

กองกลางเรอัล มาดริด ยิงลูกโทษเป็นประตูช่วยให้ทีมเอาชนะเจ้าภาพรัสเซียได้ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และจะเข้าไปพบกับทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกต ที่เอาชนะสวีเดน 2-0 เข้ารอบมาได้เช่นกัน

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ โหม่งประตูใส่รัสเซียได้ ซึ่งทำให้ อังกฤษ ได้ 8 ประตูมาจากลูกตั้งเตะ ใน 5 เกมที่ผ่านมา และเป็นทีมที่ได้ประตูจากลูกนิ่งมากที่สุด นับตั้งแต่โปรตุเกส ในปี 1966 ซึ่งโมดริช ก็เชื่อว่า โครเอเชีย ควรเตรียมการในการรับมือจังหวะอันตรายเหล่านี้ด้วย

“เราคาดว่าจะเจอเกมที่ยากมากๆ จะเป็นเกมที่ต้องเล่นอย่างเหนียวแน่น และ กระหายชัยชนะมากๆ ในการเผชิญหน้ากับอังกฤษ เหมือนกับทุกเกมที่ผ่านมาในฟุตบอลโลกครั้งนี้” เขากล่าว

“เราต้องมีความสุขกับตอนนี้ก่อน และหลังจากนั้น เราจะต้องมีสมาธิกับอังกฤษ และผมแน่ใจว่า เราต้องเตรียมตัวให้ดีอย่างมากในเกมนี้

“เราได้ดูเกมในคืนนี้ และ มันแสดงให้เห็นว่า พวกเขาเล่นลูกนิ่งได้ดีแค่ไหน เราต้องเพิ่มความเหนียวแน่นในการรับมือลูกเชตพีช หลังจากนี้ และ ในวันพุธ เราต้องเล่นอย่างรัดกุมตลอดเกมจนจบแบบที่ทำได้ในวันนี้”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้