รีเซต
คมสุด! เชอร์เชซอฟ ชี้ อย่าพอใจแค่ความสำเร็จตรงหน้า หลังบอลโลกจบลง

คมสุด! เชอร์เชซอฟ ชี้ อย่าพอใจแค่ความสำเร็จตรงหน้า หลังบอลโลกจบลง

คมสุด! เชอร์เชซอฟ ชี้ อย่าพอใจแค่ความสำเร็จตรงหน้า หลังบอลโลกจบลง
boston2018
8 กรกฎาคม 2561 ( 16:39 )
131

โค้ชรัสเซีย หวังให้นักเตะ อย่าพอใจแค่ความสำเร็จที่ลุล่วงไปแล้ว แม้พาทีมชาติมาได้ไกลเกินคาด ในฟุตบอลโลกในบ้านเกิดของตัวเอง ด้วยการพ่ายต่อ โครเอเชีย ในการดวลลูกที่จุดโทษ ชมคลิปไฮไลท์ จาก TrueID Sports WorldCup

สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ หวังว่า นักเตะจะไม่พอใจกับความสุขตรงหน้า ในการพาทีมมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายหลังพ่ายแพ้ต่อโครเอเชีย แม้ว่า พวกเขาจะมาได้ไกลกว่าที่คาดในฟุตบอลโลกคราวนี้

เจ้าภาพเข้าเล่นในฟุตบอลโลกคราวนี้ ด้วยฐานะทีมที่มีอันดับฟีฟ่าแรงกิ้งต่ำที่สุด แต่ก็เข้ามาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศได้อย่างเหนือความคาดหมาย ก่อนพ่ายการดวลลูกที่จุดโทษต่อโครเอเชีย ในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา

เชอร์เชซอฟ รู้สึกว่าคนในประเทศของเขารักนักเตะในทีมมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ด้วยการชนะ ซาอุดิ อาระเบีย, อียิปต์ และ สเปน แต่ก็กล่าวว่า พวกเขาควรจะไม่พอใจกับแค่ความสุขในตอนนี้ และก้าวเดินหน้าหาความสำเร็จที่ใหญ่กว่าต่อไป

“เรารู้สึกเหมือนว่าเป็นทหารเกณฑ์ เมื่อพวกเขามาถึงและอยู่รวมกันก่อนที่จะต้องรับใช้ชาติ 2 ปี พวกเขาทั้งหมดเกมือนจะผิดหวัง เฉกเช่นคนที่จะต้องเกณฑ์ทหารทั่ว ๆ ไป ที่ไม่อยากเป็นทหารนาน

“แต่ทุกอย่างมันดีขึ้นเรื่อย เมื่อเราได้อยู่ร่วมกัน และเราจะได้อยู่ร่วมกันแค่ถึง 15 กรกฎาคมเท่านั้น เราประสบความสำเร็จแล้ว แต่ ผมเชื่อว่า เราสามารถก้าวไปข้างหน้าได้

“เราเชื่อว่าเราสามารถพิสูจน์คุณค่าของการทำงานหนักได้ ผมเชื่อว่า ไม่ใช่แค่ทำให้ผู้คนเชื่อใจเรา แต่คนในประเทศรัสเซียจะรักในพวกเรา พวกเขารู้ว่า ทีมชาติของเราคู่ควรได้รับสิ่งนี้

“เรารู้ว่า เราสามารถเปลี่ยนสิ่งที่เป็นตอนนี้ให้ดีกว่าเดิมได้

“อย่ารู้สึกพอใจกับสิ่งที่ได้ทำไปแล้ว และ ก้าวต่อไป”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้