รีเซต
โค้ชหระ ตั้งเป้าพา ช้างศึก U19 ทุบ อินโดนีเซีย ทะลุตัดเชือกชิงแชมป์อาเซียน

โค้ชหระ ตั้งเป้าพา ช้างศึก U19 ทุบ อินโดนีเซีย ทะลุตัดเชือกชิงแชมป์อาเซียน

โค้ชหระ ตั้งเป้าพา ช้างศึก U19 ทุบ อินโดนีเซีย ทะลุตัดเชือกชิงแชมป์อาเซียน
armcasanova
8 กรกฎาคม 2561 ( 21:38 )
100

อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ช “ช้างศึกU19” ตั้งเป้านำลูกทีมเก็บ 3 คะแนนจากเจ้าภาพ อินโดนีเซีย และเชื่อว่านักเตะจะได้ประสบการณ์ที่ดีจากการลงเล่นท่ามกลางแฟนบอลจำนวนมากของเจ้าบ้านในรายการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของสาย เอ

วันที่ 8 กรกฎาคม 2561 เวลา 17.00 น. ที่ลานบริเวณโรงแรมแฮร์ริส เมืองสุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ช “ช้างศึกU19” นำนักเตะยืดเส้นยืดสายผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของสาย เอ พบกับเจ้าภาพ อินโดนีเซีย ในวันที่ 9 กรกฏาคม โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

ซึ่ง “โค้ชหระ” กล่าวถึงเกมนัดที่จะถึงนี้ว่า “เกมนี้เราจะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายตำแหน่ง เพราะนัดที่ผ่านมากับ ฟิลิปปินส์ เราพักผู้เล่นตัวหลักไว้หลายคน เกมนี้พวกเขาจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง ทำให้นักเตะมีความพร้อมสำหรับเกมนี้มาก หลังจากที่ผมได้ดูเกมระหว่าง อินโดนีเซีย กับ เวียดนาม ในนัดที่แล้ว ทั้งสองทีมใช้พลังงานไปเยอะพอสมควร ซึ่งจะส่งผลดีต่อเราไม่มากก็น้อยครับ”

“เป้าหมายในเกมนี้เราต้องเก็บชัยชนะให้ได้อยู่แล้ว ที่สำคัญต้องชนะในรูปแบบที่วางไว้ทั้งการรับส่งบอลและความแน่นอนในการลงเล่น นัดนี้แฟนบอล อินโดนีเซีย มาชมเกมเยอะแน่นอน แต่ฟุตบอลเล่น 11 คนเท่ากัน ดังนั้นเราต้องโฟกัสการเล่นในสนามเท่านั้น ผมคิดว่าการที่น้องๆ ได้ลงเล่นท่ามกลางแฟนบอลจำนวนมาก จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับนักเตะต่อไปในอนาคตครับ” กุนซือ “ช้างศึกU19” กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของสาย เอ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับเจ้าภาพ อินโดนีเซีย ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2561 ที่สนามเกโลรา เดลตา สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้