รีเซต
ผมพอแล้ว! เอียร์โร่ ก้าวลงจากตำแหน่งโค้ชทีมชาติสเปนแล้ว

ผมพอแล้ว! เอียร์โร่ ก้าวลงจากตำแหน่งโค้ชทีมชาติสเปนแล้ว

ผมพอแล้ว! เอียร์โร่ ก้าวลงจากตำแหน่งโค้ชทีมชาติสเปนแล้ว
boston2018
9 กรกฎาคม 2561 ( 12:07 )
392

หลังจากพ่ายต่อรัสเซีย ตกรอบฟุตบอลโลก ชมคลิปไฮไลท์ จาก TrueID Sports WorldCup กุนซือขัดตราทัพของทีมชาติสเปน ก็ตัดสินใจก้าวลงจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว

เฟอร์นานโด เอียร์โร่ ก้าวลงจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชรักษาการณ์ของทีมชาติสเปนเรียบร้อยแล้ว หลังจากจบศึกฟุตบอลโลกได้ไม่นาน

สเปน ต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากแพ้การดวลลูกที่จุดโทษต่อเจ้าภาพรัสเซีย และเป็นการพ่ายแพ้ในรอบน็อคเอาต์ครั้งล่าสุดของทีมชาติสเปน ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ในฟุตบอลโลก 2006 ด้วย ซึ่งหลังจากนั้น เราก็ได้เห็น อันเดรียส อิเนียสต้า บอกลาตำแหน่งในทีมชาติอีกด้วย

กุนซือวัย 50 ปี เข้ามาคุมทีมเพียงแค่ 2 วันก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น หลังจากที่ ฆูเลน โลเปเตกี ถูกไล่ออกจากตำแหน่ง หลังไปรับงานคุมเรอัล มาดริด โดยไม่บอกกล่าวกับสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเสียก่อน

เอียร์โร่ ที่เคยเป็นนักเตะ และ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด จะไม่กลับไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนด้วย

แถลงการณ์อย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ของสหพันธ์ลูกหนังระบุว่า “สหพันธ์ฟุตบอลแห่งสเปน และ เฟอร์นานโด เอียร์โร่ หมดสิ้นความสัมพันธ์ร่วมกันนับตั้งแต่ฟุตบอลโลกสิ้นสุดลง

“เขาปฏิเสธที่จะกลับไปรับตำแหน่งก่อนหน้านี้ในฐานะผู้อำนวยการกีฬาของสหพันธ์ด้วย สหพันธ์จะมองหาบุคลากรคนใหม่ เพื่อเข้ามารับตำแหน่งนี้อย่างเป็นมืออาชีพที่สุดหลังจากนี้”

สัปดาห์ก่อน เอียร์โร่ กล่าวว่า “ไม่เสียใจ” ที่เข้ามารับงานคุมทีมชาติสเปนเพียง 2 วันก่อนฟุตบอลโลกเริ่มขึ้น ทำให้การก้าวลงจากตำแหน่งครั้งนี้ ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมายอยู่บ้าง

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้