รีเซต
แพะรับบาป! พ่อแนะ โอซิล เลิกเล่นทีมชาติ หลังโดนด่าพาทีมตกรอบ ฟุตบอลโลก 2018

แพะรับบาป! พ่อแนะ โอซิล เลิกเล่นทีมชาติ หลังโดนด่าพาทีมตกรอบ ฟุตบอลโลก 2018

แพะรับบาป! พ่อแนะ โอซิล เลิกเล่นทีมชาติ หลังโดนด่าพาทีมตกรอบ ฟุตบอลโลก 2018
armcasanova
9 กรกฎาคม 2561 ( 14:40 )
399

มุสตาฟา โอซิล คุณพ่อของ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ออกโรงปกป้องลูกชาย หลังถูกโจมตีให้เป็นแพะรับบาป จากการตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2018 ของทีมชาติเยอรมัน

Arne Dedert/dpa via AP

สื่อต่างประเทศหลายสำนักรายงานว่า พ่อของโอซิล ออกมาปกป้องลูกชาย รวมไปถึงแนะให้เลิกเล่นทีมชาติไปเลย หลังถูกกระแสสังคม โจมตีให้เป็นแพะรับบาปจากการตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2018 ของทีมชาติเยอรมัน นอกจากนี้ยังถูกวิจารณ์เรื่องที่เขาไปถ่ายรูปกับประธานาธิบดีตุรกีก่อนฟุตบอลโลก ถึงขนาดถูกแฟนบอลตัวเองส่งเสียงโห่ในเกมแข่งขัน

“เขาคงไม่ต้องการจะอธิบายอะไรเกี่ยวกับตัวเองอีกแล้ว และคงไม่ต้องการที่จะปกป้องตัวเองตลอดเวลา เขาเล่นให้ทีมชาติเยอรมันมา 9 ปี รวมถึงคว้าแชมป์โลกร่วมกับทีม เขาทำผลงานมากมาให้ประเทศนี้ ที่ผ่านมาเวลาเราชนะก็ชนะด้วยกัน แต่พอถึงคราวที่เราแพ้ เราแพ้เพราะโอซิล อย่างงั้นเหรอ”

“ตอนนี้เขาถูกกล่าวหาให้เป็นแพะรับบาป ผมเข้าใจความรู้สึกของเขาดี ตอนนี้เขาคงต้องตัดสินใจเรื่องนี้ แต่หากเป็นผม ก็คงบอกว่าขอบคุณมาก แต่ขอพอแค่นี้” มุสตาฟา กล่าว

สำหรับทีมชาติเยอรมัน ตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2018 ด้วยการเป็นอันดับสุดท้ายของกลุ่ม หลังจากพ่ายแพ้ เกาหลีใต้ 0-2 ในเกมนัดสุดท้าย

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้