รีเซต
ตามนัด! เซเรน่า มาตามนัด ปราบมือ ควอลิฟายด์ เข้ารอบก่อนรอง วิมเบิลดัน

ตามนัด! เซเรน่า มาตามนัด ปราบมือ ควอลิฟายด์ เข้ารอบก่อนรอง วิมเบิลดัน

ตามนัด! เซเรน่า มาตามนัด ปราบมือ ควอลิฟายด์ เข้ารอบก่อนรอง วิมเบิลดัน
boston2018
10 กรกฎาคม 2561 ( 07:24 )
63

อดีตมือ 1 ของโลกมีโอกาสทวงความยิ่งใหญ่ หลังล้มมือควอลิฟายด์ 2 เชตรวด เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ แกรนด์สแลม คอร์ตหญ้า

เซเรน่า วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 ของโลก และแชมป์เก่า 7 สมัย จากสหรัฐอเมริกา เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของ วิมเบิลดัน แชมเปี้ยนชิพ ได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ เอฟกินิย่า โรดิน่า มือควอลิฟายด์ จากรัสเซีย 2 เชตรวด แบบขาดลอย ด้วย สกอร์ 6-2 ทั้ง สองเชต

เซเรน่า ต้องพักการแข่งขันไปกว่าหนึ่งปีเต็ม เนื่องจากการไปให้กำเนิดบุตร ก่อนกลับมาได้ในแกรนด์สแลม เฟรนซ์ โอเพ่น ที่ผ่านมา แต่ก็ยังคงเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไม่ได้ ด้วยการตกรอบที่ 4 ทว่า เธอกลับมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในวิมเบิลดันคราวนี้ และถึงรอบตัดเชือก หลังจากผ่านสาวรัสเซียมาได้ โดยเธอจะเข้าไปพบกับ คามิล่า จอร์กี้ นักเทนนิสวัย 26 ปี จากอิตาลี ที่เอาชนะ เอคาเทริน่า มาคาโรว่า จากรัสเซีย มาด้วยสกอร์ 2 เชตรวด 6-3 และ 6-4

คาโรไลน่า พลิสโคว่า มือ 7 ของโลกจาก สาธารณรัฐเช็ก ที่เป็นมือ ท็อป 10 ของโลกคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ในรายการนี้ ก็มีอันต้องตกรอบไปอีกคน หลังพ่ายต่อ กิกี้ เบอร์เท่นส์ จาก เนเธอร์แลนด์ 2 เชตรวด 3-6 และ 6-7 ไทเบรก 1-7 ทำให้ไม่มีมือท็อป 10 หลงเหลือแล้วในรายการนี้ ซึ่ง เบอร์เท่นส์ จะเข้ารอบไปพบกับ ยูเลีย กอร์เกส จาก เยอรมนี ต่อไป

แองเจลิก เคอร์เบอร์ มือ 11 จาก เยอรมนี กลายเป็นมือวางสูงสุดที่เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย หลังเอาชนะ เบลินด้า เบนชิช ดาวรุ่งจากสวิตเซอร์แลนด์ 2 เชตรวด สกอร์ 6-3 และ 7-6 ไทเบรก 7-5 ผ่านเข้ารอบไปพบกับ ดาเรีย คาซัตกิน่า มืออันดับ 14 จาก รัสเซียต่อไป

และอีกคนที่ไม่พลาด คือ เยเลน่า ออสตาเปนโก้ มืออันดับ 12 จาก ลัตเวีย ที่เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศรายการนี้ได้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ด้วยการเอาชนะ อเล็กซานดาร์ ซาสโนวิช จาก เบรารุส 2 เชตรวด 7-6 ไทเบรก 7-4 และ 6-0 เข้ารอบไปพบกับ โดมินิก้า ชิบูลโคว่า จากสโลวาเกีย ต่อไป

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้