รีเซต
ราชามาตามคาด! เฟเดอเรอร์-นาดาล-โนเล่ พากันเก็บชัย เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย วิมเบิลดัน

ราชามาตามคาด! เฟเดอเรอร์-นาดาล-โนเล่ พากันเก็บชัย เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย วิมเบิลดัน

ราชามาตามคาด! เฟเดอเรอร์-นาดาล-โนเล่ พากันเก็บชัย เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย วิมเบิลดัน
boston2018
10 กรกฎาคม 2561 ( 09:20 )
117

แชมป์เก่า ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างไรเทียมทาน เมื่อไล่ต้อนนักเทนนิสฝรั่งเศส ชนิดที่ไม่เสียแม้แต่เกมเสิร์ฟเดียว และเข้ารอบตัดเชือก แกรนด์สแลมที่ 3 ของปี

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แชมป์เก่า และ นักเทนนิสมือ 1 ของรายการ จากสวิตเซอร์แลนด์ ไล่ต้อน อาเดรียน ม็องนาริโน่ มือ 22 จาก ฝรั่งเศส แบบขาดลอยไม่ต้องลุ้น 3 เชตรวด สกอร์ 6-0, 7-5 และ 6-4 ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย และรักษาเส้นทางในการป้องกันแชมป์ไว้ได้ต่อไป

“เฟ็ดเอ็กซ์” ในวัยย่าง 37 ปี ยังโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ เขาเบรคเกมเสิร์ฟ ม็องนาริโน่ 5 เกม ใน 3 เชต โดยยังไม่โดนใครเบรกเกมเสิร์ฟเลยนับตั้งแต่รอบแรก และกลายเป็นนักเทนนิสคนเดียวที่โชว์ฟอร์มระดับนี้ได้ในตอนนี้ ทำให้ เฟเดอเรอร์จะเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปพบกับ เควิน แอนเดอร์สัน จากแอฟริกาใต้ต่อไป

มือวางอันดับ 2 ของรายการอย่าง ราฟาเอล นาดาล จาก สเปน ก็ไม่พลาดในการเก็บชัยชนะเช่นกัน หลังเชือด ยิรี่ วาเซรี่ จาก สาธารณรัฐเช็ก 3 เชตรวด สกอร์ 6-3, 6-3 และ 6-4 รักษาสถิติยังไม่เสียเซตในรายการนี้ไว้ได้ต่อไป โดยจะเข้ารอบไปพบกับผู้ชนะระหว่าง ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือ 5 จากอาร์เจนตินา กับ กิลล์ ซิมง จากฝรั่งเศส ที่ยังแข่งขันไม่จบ และต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป

โนวัค ยอโควิช มือ 12 ของรายการจากเซอร์เบีย ก็กลับมาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดอีกครั้ง ด้วยการปราบ คาเรน คาชานอฟ จากรัสเซียไปได้ 3 เชตรวด 6-4, 6-2 และ 6-2 ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปพบคู่ปรับเก่าอย่าง เคย์ นิชิโกริ มืออันดับ 24  จากญี่ปุ่นต่อไป

ทางด้าน มิลอส ราโอนิค มือ 13 ของรายการ จาก แคนาดา ก็ไม่พลาดเช่นกัน หลังเอาชนะ ไมเคิล แมคโดนัลด์ มือ 101 ของโลก จากสหรัฐอเมริกา ไป 3-1 เชต สกอร์ 6-3, 6-4, 6-7 ไทเบรก 5-7 และ 6-2 เข้ารอบไปพบกับ จอห์น อิสเนอร์ อีกหนึ่งนักเทนนิส อเมริกัน มืออันดับ 9 ของรายการ

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้