รีเซต
ไม่ชิน! ชิรูด์ เผย การมีชื่อเล่นกับทีมที่อยู่ตรงข้าม อองรี ทำให้รู้สึกแปลกมาก ๆ

ไม่ชิน! ชิรูด์ เผย การมีชื่อเล่นกับทีมที่อยู่ตรงข้าม อองรี ทำให้รู้สึกแปลกมาก ๆ

ไม่ชิน! ชิรูด์ เผย การมีชื่อเล่นกับทีมที่อยู่ตรงข้าม อองรี ทำให้รู้สึกแปลกมาก ๆ
boston2018
10 กรกฎาคม 2561 ( 16:35 )
138

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับว่าการต้องเล่นในทีมตรงข้ามตำนานของทีมอย่าง เธียร์รี่ อองรี เป็นเรื่องที่ทำให้เขารู้สึกแปลกสุด ๆ หลังจากปราบ อุรุกวัย มาได้ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เข้ามาเจอเบลเยียมในรอบรองชนะเลิศ ชมคลิปไฮไลท์ จาก TrueID Sports WorldCup

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เล่นมุกว่า เขาภูมิใน ที่จะแสดงให้ เธียร์รี่ อองรี เห็นว่าคิดผิด ที่ไปรับงานกับทีมชาติเบลเยียม ก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ

อองรี เคยคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติฝรั่งเศสในปี 1998 จะย้ายข้างไปทำงานให้เบลเยียม ในเกมวันอังคารนี้ ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในทีมงานของ หัวหน้าโค้ช โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ

ชิรูด์ ยืนยันว่า เขาจะไม่ยอมให้ อองรี ที่นั่งอยู่ที่ม้านั่งฝั่งตรงข้าม สบายใจ และจะทำให้รู้สึกว่า เขาคิดผิดที่มาเป็นคู่แข่งของชาติที่ตัวเองเคยสร้างชื่อไว้

“แน่นอนครับ ผมจะภูมิใจมาก ที่จะได้โชว์ให้เธียร์รี่ อองรี เห็นว่า เขาเลือกเข้าแคมป์ทีมชาติผิดฝั่งแล้ว” ชิรูด์กล่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนเกมที่ เชนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

“มันจริงมากที่มันรู้สึกแปลก ที่เราต้องเห็นเขามีรายชื่ออยู่ในทีมที่ตรงข้ามเราในเกมนี้ และผมรู้สึกว่ามันจะเป็นเกมที่พิเศษกับเขาด้วย แต่โดยส่วนตัวแล้ว ผมสนใจแต่ชัยชนะเท่านั้น”

เอเด็ง อาซาร์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ทั้งคู่ล้วนมีแต่ข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด และทั้ง 2 คนต่างเป็นดาวเด่นในฟุตบอลโลกครั้งนี้ และทั้งคู่ยังเพื่อนร่วมทีมของชิรูด์ด้วย

“พวกเขาทั้งคู่เป็นอัจฉริยะ” ชิรูด์ เสริม “คีเลียน เอ็มบัปเป้ ยังเป็นเพชรดิบที่รอการเจียระไน เขายังอายุน้อยมาก และ ยังอยู่ในกระบวนการที่จะทำให้เขาเติบโตขึ้นมาอย่างยิ่งใหญ่ เขาอันตรายมากเพราะมีความเร็ว ผมพูดได้เท่านี้

“เขาจะสามารถวิ่งยาวในทางลึกได้ดี และวิ่งทำทางโดยไม่มีบอลได้ คีเลียน จะเป็นกองหน้ามากกว่า เอเด็ง

“แต่ การได้ยืนอยู่ข้างเดียวกับเอเด็งในทุก ๆ วันที่เชลซี เขายอดเยียมมากในการไปกับบอล และเขาเป็นคนที่จ่ายบอลตัดช่องว่างได้อย่างหาตัวจับยาก

“สำหรับผม เขาคือ 1 ใน 3 นักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นด้วยในตลอดอาชีพที่ผ่านมาเลย”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้