รีเซต
BREAKING : เรอัล มาดริด แถลงการณ์ โรนัลโด้ ย้ายร่วมทัพยูเวนตุส

BREAKING : เรอัล มาดริด แถลงการณ์ โรนัลโด้ ย้ายร่วมทัพยูเวนตุส

BREAKING : เรอัล มาดริด แถลงการณ์ โรนัลโด้ ย้ายร่วมทัพยูเวนตุส
armcasanova
10 กรกฎาคม 2561 ( 22:50 )
707
1

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่จากแดนกระทิงดุ แถลงการณ์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ได้ตกลงย้ายออกจากสโมสร เพื่อไปร่วมทัพยูเวนตุส ทีมในกัสโซ่ เซเรีย อา เรียบร้อยแล้ว

Ververidis Vasilis / Shutterstock.com

กัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 33 ปี มีข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับการย้ายทีมไปร่วมทัพยูเวนตุส หลังจากจบฟุตบอลโลก 2018 ล่าสุด ข่าวลือนั้นได้กลายเป็นความจริงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเรอัล มาดริด ได้ออกมาแถลงการณ์เป็นที่เรียบร้อย

“เรอัล มาดริด ขอขอบคุณ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เข้ามามีส่วนร่วมในประวัติศาตร์ อันยิ่งใหญ่ของเรา นอกจากชัยชนะ และถ้วยรางวัล ที่ได้รับนั้น เขายังแสดงให้เห็นถึงควาทุ่มเท ในการฝึกซ้อม ความรับผิดชอบ ตลอด 9 ปีกับเรา เขาผู้เล่นที่ทำประตูสูงสุดในประวัติศาสตร์สโมสร ด้วยผลงาน 451 ประตูใน 438 เกม คว้าแชมป์ 16 รายการกับเรา โดยเป็นถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกถึง 4 สมัย

สำหรับ เรอัล มาดริด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของสโมสร และเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชนรุ่นต่อไปของเรา เรอัล มาดริด จะเป็นบ้าน ของเขาเสมอ”

โรนัลโด้ ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพเรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2009 โดยใช้ชีวิตอยู่ในสเปนเป็นระยะเวลา 9 ปี โดยคาดการณ์ว่า โรนัลโด้ ย้ายร่วมทัพยูเวนตุสด้วยค่าตัว 105 ล้านยูโร

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้