รีเซต
ทางสะดวก! เซเรน่า ปราบ จอร์กี้ เข้ารอบรองฯ วิมเบิลดัน

ทางสะดวก! เซเรน่า ปราบ จอร์กี้ เข้ารอบรองฯ วิมเบิลดัน

ทางสะดวก! เซเรน่า ปราบ จอร์กี้ เข้ารอบรองฯ วิมเบิลดัน
boston2018
11 กรกฎาคม 2561 ( 09:45 )
58

หนทางคว้าแชมป์สมัยที่ 8 ของอดีตมือ 1 จากสหรัฐอเมริกาไม่ได้ไกลอีกต่อไป เมื่อเอาชนะนักเทนนิสอิตาเลียน เข้ารอบรองชนะเลิส แกรนด์สแลมที่ 3 ของปี

เซเรน่า วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา มือ 25 ของรายการ ไม่ทำให้แฟนเทนนิสต้องผิดหวัง หลังเอาชนะ คาเมล่า จอร์กี้ จากอิตาลี 2 ต่อ 1 เชต ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปลุ้นแชมป์แกรนด์สแลมที่ 3 ของปี วิมเบิลดัน แชมเปี้ยนชิพ ต่อไป

เซเรน่า พักการแข่งขัไปให้กำเนิดบุตรกว่า 1 ปี ก่อนกลับมาได้ในเฟรนซ์ โอเพ่นปีนี้ แต่ยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ ต้องตามหลัง จอร์กี้ ไปก่อนในเชตแรก และเป็นการเสียเช็ตครั้งแรกของเธอในรายการนี้ด้วย แต่ก็มาพลิกสถานการณ์ใน 2 เชตหลัง แซงชนะไปได้ ด้วยสกอร์ 3-6, 6-3 และ 6-4 ถือเป็นการเข้ารอบรองชนะเลิศเทนนิสระดับแกนด์สแลมครั้งแรกของเธอนับตั้งแต่ออสเตรเลียน โอเพ่น ในปี 2017 ด้วย

โดยคู่แข่งของอดีตมือ 1 ของโลก ก็เป็น จูเลีย กอร์เจส มือ 13 ของรายการจากเยอรมนี ที่แซงเอาชนะ กีกี้ เบอร์เท่นส์ มาได้ 2-1 เชต ด้วยสกอร์ 3-6, 7-5 และ 6-1 ทะลุเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศวิมเบิลดันได้เป็นครั้งแรกในอาชีพ และยังเป็นครั้งแรกที่มาไกลขนาดนี้ในรายการระดับแกรนด์สแลม ด้วย

แองเจลีก เคอร์เบอร์ อดีตมือ 1 ของโลกอีกคน จากเยอรมนี ที่ลงเล่นในฐานะมือวางอันดับ 11 ของรายการ ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังด้วยการไล่ต้อน ดาเรีย คาซัตกิน่า จาก รัสเซีย 2 เชตรวด ด้วยสกอร์ 6-3 และ 7-5 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ วิมเบิลดันได้เป็นครั้งที่ 3 ในอาชีพอีกด้วย

โดย เคอร์เบอร์ จะพบกับ เยเลน่า ออสตาเปนโก้ มือ 12 ของโลก จาก ลัตเวีย ที่เอาชนะ โดมินิก้า ชิบูลโคว่า จากสโลวาเกีย มา 2 เชตรวดเช่นกัน ด้วยสกอร์ 7-5 และ 6-4 เข้ารอบรองชนะเลิศวิมเบิลดันได้เป็นครั้งแรกในอาชีพของเธอได้สำเร็จ

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้