รีเซต
ส่องานเข้า! โมดริช ส่อโดนคุก 5 ปี หลังฟุตบอลโลก คดีเป็นพยานเท็จ

ส่องานเข้า! โมดริช ส่อโดนคุก 5 ปี หลังฟุตบอลโลก คดีเป็นพยานเท็จ

ส่องานเข้า! โมดริช ส่อโดนคุก 5 ปี หลังฟุตบอลโลก คดีเป็นพยานเท็จ
armcasanova
12 กรกฎาคม 2561 ( 03:52 )
919

ลูก้า โมดริช กองกลางกัปตันทีมชาติโครเอเชีย มีสิทธิ์ติดคุก 5 ปี หลังจบฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย จากคดีเป็นพยานเท็จให้กับ ซดราฟโก้ มามิช อดีตผู้บริหารระดับสูงของดินาโม ซาเกร็บ

AP Photo/Alastair Grant

สื่อต่างประเทศ รายงานว่า โมดริช ถูกกล่าวหาว่า สร้างเอกสารเท็จในช่วงระหว่างที่มีการสืบสวนคดีหนีภาษีของ มามิช ซึ่งโดนจับติดคุกไปแล้ว 6 ปีครึ่ง เมื่อเดือนที่ผ่านมา หลังยักยอกเงินค่าตัวจากการย้ายทีมหลายล้านยูโร สมัยที่เขายังทำหน้าที่เป็นผู้บริหารระดับสูงของ ซาเกร็บ ซึ่งทำให้ โมดริช มีสิทธิ์ติดคุกเป็นเวลา 5 ปี จากกรณีดังกล่าว

โดยช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีแฟนบอลของดินาโม ซาเกร็บ กล่าวหาว่า มามิช กับ โซรัน น้องชายของเขา ยักยอกเงินที่ได้จากการย้ายทีม และการหลบเลี่ยงภาษี ขณะที่ โมดริช ย้ายไปเล่นกับ สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 16.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 742.5 ล้านบาท) เมื่อปี 2008 แต่ผู้พิพากษาระบุว่า  สตาร์ของทีม เรอัล มาดริด ให้การเท็จว่าเขาเซ็นสัญญาในเดือนกรกฎาคม 2004 ตอนที่ขึ้นให้การกับศาลเมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ โมดริช กำลังอยู่ในช่วยทีมชาติโครเอเชีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 โดยเตรียมพบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส ในนัดชิงชนะเลิศ วันที่ 15 กรกฎาคม นี้ เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U และ True Sport HD3

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้