รีเซต
เราหวังแชมป์! เคน รับสุดเจ็บปวด ชวดเข้าชิงเวิลด์ คัพ พร้อมขอโทษแฟนสิงโต

เราหวังแชมป์! เคน รับสุดเจ็บปวด ชวดเข้าชิงเวิลด์ คัพ พร้อมขอโทษแฟนสิงโต

เราหวังแชมป์! เคน รับสุดเจ็บปวด ชวดเข้าชิงเวิลด์ คัพ พร้อมขอโทษแฟนสิงโต
armcasanova
12 กรกฎาคม 2561 ( 06:52 )
99

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ยอมรับสุดผิดหวังที่อังกฤษ ตกรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 2018 หลังพ่าย โครเอเชีย 1-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ พร้อมขอโทษแฟนบอลที่ไม่สามารถเข้ารอบชิงชนะเลิศได้

AP Photo/Rebecca Blackwell

หลังเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง โครเอเชีย พบกับ อังกฤษ มาริโอ มานด์ซูคิช สวมบทฮีโร่ในช่วงต่อเวลาพิเศษพร้อมกับพา โครเอเชีย ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ หลังพลิกกลับมาเอาชนะ อังกฤษ ไปแบบสุดมันส์ 2-1 เข้าไปชนกับ ฝรั่งเศส ในวันอาทิตย์นี้ ชมคลิปไฮไลท์ จาก TrueID Sports WorldCup

“มันเป็นเส้นทางที่มหัศจรรย์ แต่ก็เจ็บปวดทีพ่ายแพ้ มันเจ็บปวดมาก เราต้องการที่จะไปต่อ และเป็นแชมป์ และเรารู้ดีว่าพวกเรามีดีพอที่จะทำได้ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น”

“นี่เป็นเกมใหญ่ และรายละเอียดเล็กน้อยสามารถสร้างความแตกต่างได้ พวกเขาเล่นในเกมของตัวเอง ส่วนเราเริ่มต้นได้ดี รวมถึงช่วงต่อเวลาพิเศษที่เราพลาดโอกาสปิดเกม อย่างไรก็เราได้เห็นสิ่งดีๆจากทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งบ่งบอกว่าเราก้าวมาไกลมากจากเมื่อ 2 ปีก่อน”

“นี่คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่เราได้ร่วมสร้างกับแกเร็ธ เซาธ์เกต เราภูมิใจกับสิ่งที่ทำได้ แต่เรายังต้องการมากกว่านี้ และเราเสียใจที่ไม่สามารถเข้ารอบชิงชนะเลิศเพื่อแฟนๆได้” เคน กล่าว

ทั้งนี้ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ทำประตูไปแล้ว  6 ลูก และขึ้นนำเป็นดาวซัลโวอยู่ในขณะนี้ โดยนำหน้า โรเมลู ลูกากู ที่ตามมาติดๆ อยู่ 2 ลูก

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้