รีเซต
ยังจำไม่ลืม! ดาลิช สุดภูมิใจแข้งโครแอตเข้าชิง ย้ำฝังใจ เกมพ่ายตราไก่ ฟร้องซ์ 98

ยังจำไม่ลืม! ดาลิช สุดภูมิใจแข้งโครแอตเข้าชิง ย้ำฝังใจ เกมพ่ายตราไก่ ฟร้องซ์ 98

ยังจำไม่ลืม! ดาลิช สุดภูมิใจแข้งโครแอตเข้าชิง ย้ำฝังใจ เกมพ่ายตราไก่ ฟร้องซ์ 98
armcasanova
12 กรกฎาคม 2561 ( 07:08 )
67

ซลัตโก้ ดาลิช กุนซือโครเอเชีย ให้สัมภาษณ์หลังเกมเฉือน อังกฤษ จนได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2018 ว่า ยังไม่ลืมเกมที่ฝรั่งเศส เขี่ยพวกเขาตกรอบรองชนะเลิศ ในฟุตบอลโลก 1998 พร้อมชื่นชมถึงความทุ่มเทของลูกทีมทุกคน

AP Photo/Frank Augstein

หลังเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง โครเอเชีย พบกับ อังกฤษ มาริโอ มานด์ซูคิช สวมบทฮีโร่ในช่วงต่อเวลาพิเศษพร้อมกับพา โครเอเชีย ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ หลังพลิกกลับมาเอาชนะ อังกฤษ ไปแบบสุดมันส์ 2-1 เข้าไปชนกับ ฝรั่งเศส ในวันอาทิตย์นี้ ชมคลิปไฮไลท์ จาก TrueID Sports WorldCup

ดาลิช เผยหลังจบเกมว่า “เมื่อปี 1998 ผมอยู่ที่ฝรั่งเศส ใน 3 เกมแรก ในฐานะแฟนบอล ทุกคนในโครเอเชีย ยังจำตอนที่ ตูราม ทำประตู และเราแพ้ 1-2 นี่เป็นหัวข้อที่คนพูดคุยกันมากว่า 20 ปี ทั้งสองทีมแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของทีม เราไม่ได้มองหาการล้างแค้น นี่คือฟุตบอล นี่คือกีฬา สิ่งที่เราต้องโฟกัสตอนนี้คือการเตรียมตัวที่จะเล่นอย่างดีที่สุดในเกมรอบชิงชนะเลิศ”

“วันนี้นักเตะของเราได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง, และพลังงานของพวกเรา ผมต้องการจะเปลี่ยนตัว แต่ไม่มีใครอยากถูกเปลี่ยน ทุกคนต่างพูดว่าผมพร้อม, ผมยังวิ่งไหว นักเตะบางคนได้รับบาดเจ็บนิดหน่อย ซึ่งเขาอาจจะเล่นไม่ได้ในเกมอื่นแต่ไม่มีใครแสดงออกมา ไม่มีใครบอกว่าพวกเขาไม่พร้อมสำหรับการต่อเวลาพิเศษ และนี่แสดงให้เห็นถึงตัวตนที่ทำให้ผมภูมิใจ ไม่มีใครยอมแพ้เลย” ดาลิช กล่าวทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม โครเอเชีย ถือว่าผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ หลังจากที่พวกเขาเข้ามาเล่น ในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายไปแล้ว 5 ครั้ง

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้