รีเซต
ทีเอ็งข้าไม่ว่า ทีข้าเอ็งอย่าโวย! โมดริช เอาคืนสื่อผู้ดี ที่แซะก่อนเกม หลังเอาชนะอังกฤษ 2-1

ทีเอ็งข้าไม่ว่า ทีข้าเอ็งอย่าโวย! โมดริช เอาคืนสื่อผู้ดี ที่แซะก่อนเกม หลังเอาชนะอังกฤษ 2-1

ทีเอ็งข้าไม่ว่า ทีข้าเอ็งอย่าโวย! โมดริช เอาคืนสื่อผู้ดี ที่แซะก่อนเกม หลังเอาชนะอังกฤษ 2-1
boston2018
12 กรกฎาคม 2561 ( 14:20 )
109

กองกลางกัปตันทีมชาติโครเอเชีย เอาคืนคำวิจารณ์จากสื่ออังกฤษ ที่ปรามาศพวกเขาว่าจะวิ่งไม่ไหว และแพ้ในที่สุด ชมคลิปไฮไลท์ จาก TrueID Sports WorldCup

ลูก้า โมดริช กัปตันทีมชาติโครเอเชีย ตอบโต้สื่ออังกฤษที่เคยปรามาศโครเอเชียไว้ในช่วงก่อนเกมจะเตะ พร้อมเปิดเผยว่า ทีมของเขา ใช้สิ่งนี้เป็นพลังช่วยให้เอาชนะอังกฤษได้ในที่สุด

โครเอเชีย เอาชนะอังกฤษได้ 2-1 ในเกมรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก ที่ลุชนิกิ สเตเดียม ในกรุงมอสโก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งต้องยกเครดิตให้ประตูชัยของ มาริโอ มานด์ซูคิช ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกต ดูเหมือนจะได้เปรียบเล็กน้อยด้านสภาพความฟิด จากการที่ โครเอเชีย ต้องเล่นในช่วงต่อเวลามา 2 นัดก่อนหน้านี้ในรอบน็อคเอาต์ ทำให้สื่ออังกฤษ เชื่อว่านั่นจะทำให้ทีมจากยุโรปตะวันออก ไม่มีแรง และจะต้องพ่ายแพ้ในที่สุด ซึ่ง โมดริช คิดว่า สื่ออังกฤษน่าจะมีความเคารพกันมากกว่านี้ ก่อนเกมจะเริ่มต้นขึ้น

“เราพิสูจน์ให้เห็นว่า ทุกสิ่งแตกต่างจากการที่ทุกคนพูดกันในช่วงก่อนเกม โดยเฉพาะนักข่าวของอังกฤษ และกูรูในช่องทีวี พวกเขาดูถูกโครเอเชียในคืนนี้ และนั่นเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่

“ทุกคำพูดที่ออกมาจากพวกเขา เราได้อ่านทั้งหมด และ เราก็คุยกันว่า ‘โอเค วันนี้เราจะได้เห็นกันว่า ใครจะเหนื่อย’ และเหมือนที่ผมพูด มันควรจะมีการเคารพคู่แข่งของคุณมากกว่านี้”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้