รีเซต
ทำดีแล้ว! เนวิลล์ เชื่อ ผลงานอังกฤษในฟุตบอลโลกจะยกระดับทุกคน

ทำดีแล้ว! เนวิลล์ เชื่อ ผลงานอังกฤษในฟุตบอลโลกจะยกระดับทุกคน

ทำดีแล้ว! เนวิลล์ เชื่อ ผลงานอังกฤษในฟุตบอลโลกจะยกระดับทุกคน
boston2018
12 กรกฎาคม 2561 ( 14:45 )
42

แม้อังกฤษ จะต้องตกรอบรองชนะเลิศ ไปชิงอันดับที่ 3 กับ เบลเยียม แต่อดีตกองหลังของทีม ก็เชื่อว่า นี่จะเป็นประโยชน์กับทีมไม่น้อยเลย  ชมคลิปไฮไลท์ จาก TrueID Sports WorldCup

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า ฟอร์มการเล่นของอังกฤษ ในฟุตบอลโลกคราวนี้ จะช่วยยกระดับทุกคนในทีมได้ต่อไป

ทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกต ต้องหยุดเส้นทางลงในรอบรองชนะเลิศของฟุตบอลโลกคราวนี้ หลังพ่ายแพ้ต่อ โครเอเชีย 1-2 ในช่วงต่อเวลา ของเกมที่มอสโก

แต่อังกฤษ ก็ถือว่าทำผลงานได้ดีกว่าความคาดหมาย หลังจากที่พวกเขาต้องกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มเมื่อ 4 ปีก่อน ที่บราซิล และ เนวิลล์ ก็เชื่อว่าจะมีผลดีในอนาคตจากความเจ็บปวดในครั้งนี้

“ทีมชาติอังกฤษชุดนี้ พาเราไปสู่สถานที่ที่เราไม่เคยคิด ไม่เคยฝัน ว่าเราจะมาถึงได้ พวกเขาอาจจะคว้าแชมป์ไม่ได้ แต่พวกเขาก็มาถึงรอบรองชนะเลิศ พวกเขาพาคนทั้งชาติไปพร้อม ๆ กัน ผมไม่เคยคิดเลยว่า เราจะได้เห็นภาพแฟน ๆ มารวมตัวกันขนาดนี้

“เราได้พูดไปตั้งแต่ก่อนเกมแล้วว่า นักเตะเหล่านั้น ได้คว้าโอกาสที่อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นอีกมาครองได้ สิ่งที่ผมหวังเมื่อผมมองไปที่พวกเขาตอนนี้ คือ พวกเขาจะสามารถคว้าโอกาสครั้งต่อไปที่ใหญ่ขึ้นมาได้อีก

“ทีมอายุน้อยชุดนี้ ทำผลงานได้ดี และเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ได้ด้วยชัยชนะ ทีมชาติอังกฤษจะต้องดีขึ้นแน่นอนหลังจากนี้ไป ทั้งในและนอกสนาม

“ผมจะต้องบอกว่า ในครั้งแรกทีมผมได้เห็นทีมชาติอังกฤษชุดนี้ลงเล่นครั้งแรก ด้วยทักษะ ระดับที่คุมเกมไว้ได้อยู่เกือบทั้งหมด พวกเขามีคุณภาพสูงมาก และ ดีจริง ๆ ที่ได้ดูพวกเขา

“แต่ ในความเป็นจริงของเรื่องนี้ คุณลองคิดดูว่า พรีเมียร์ลีกมีคนอังกฤษแค่ 30% โค้ชชาวอังกฤษ มักไม่ได้งานในอังกฤษ ผมหวังว่านี้จะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้ฟุตบอลของอังกฤษได้ นี่มันช่วยยกระดับเราทุกคน”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้