รีเซต
ไม่ดราม่า! มูรินโญ่ ชี้ อังกฤษ ควรมองในแง่ดี แม้จะไปไม่ถึงดวงดาว

ไม่ดราม่า! มูรินโญ่ ชี้ อังกฤษ ควรมองในแง่ดี แม้จะไปไม่ถึงดวงดาว

ไม่ดราม่า! มูรินโญ่ ชี้ อังกฤษ ควรมองในแง่ดี แม้จะไปไม่ถึงดวงดาว
boston2018
12 กรกฎาคม 2561 ( 16:29 )
115

อังกฤษ ทำได้แค่เข้าชิงที่ 3 กับเบลเยียม หลังพ่ายต่อโครเอเชีย ในฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศ 1-2 ชมคลิปไฮไลท์ จาก TrueID Sports WorldCup และโค้ชปีศาจแดง อยากให้แฟนบอล คิดบวกไว้ก่อน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อังกฤษ มีเหตุผลมากมาย ที่จะมองทีมชาติพวกเขาในแง่ดี แม้จะต้องตกรอบรองชนะเลิศในฟุตบอลโลก ด้วยการแพ้ โครเอเชีย

อังกฤษ ไม่ได้ถูกแฟนบอลคาดหวังไว้สูงนักจากทัวร์นาเมนต์ที่รัสเซีย และพวกเขาก็จบรายการนี้ที่รอบรองชนะเลิศ จากประตูชัยของ มาริโอ มานด์ซูคิช ที่ยิงในช่วงต่อเวลาพิเศษ ทำให้อังกฤษต้องอกหักในเกมที่กรุง มอสโก ด้วยสกอร์ 1-2

มูรินโญ่ ยอมรับว่า ความพ่ายแพ้เกมนี้ เป็นยาขมต่อทีมชาติอังกฤษ ที่ออกนำไปก่อนด้วยซ้ำในเกมนี้ จากฟรีคิกของ คีแรน ทริปเปียร์ แต่ เขาก็เชื่อว่า อังกฤษจะได้ประโยชน์จากการแข่งขันรายการนี้ไม่น้อยทีเดียว

“อังกฤษ มีเหตุผลที่จะโศกเศร้าได้ เพราะพวกเขาไปใกล้มากที่จะถึงรอบชิงฯ แต่ พวกเขาก็มีเหตุผลที่จะมองในแง่บวกเยอะทีเดียว” บิ๊กบอส ของ ปีศาจแดง กล่าว

“ทีมชุดนี้ ได้พัฒนาในแง่ของความสัมพันธ์ต่อกันขึ้นอีกมาก เมื่อเทียบกับก่อนหน้านี้ นี่เป็นทีมชุดที่อายุน้อย ส่วนใหญ่ของพวกเขาจะได้เล่นในฟุตบอลโลกครั้งหน้าต่อไป แต่เป็นการเล่นด้วยประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้น

“ถ้าให้ผมไปดูแลสมาคมฟุตบอลนะ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมจะเก็บ แกเร็ธ เซาธ์เกต กับ สตีฟ ฮอลแลนด์ ให้ทำงานของเขาต่อไป และให้โอกาสพวกเขาในการคุมทีมไปลุยฟุตบอลยูโร และ ฟุตบอลโลกในคราวหน้า

“นักเตะ และ ทุกคนในทีม ที่มีส่วนร่วมในฟุตบอลโลกคราวนี้ พวกเขามีเหตุผลที่จะกลับบ้านมาด้วยความภาคภูมิใจ หลังจากทุ่มเททุ่กสิ่งทุกอย่าง และทำให้ประเทศแห่งนี้ภูมิใจได้”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้