รีเซต
ครองถ้วย "บิ๊กตู่"! ม.สวนดุสิต ดับ หมูกระทิ 11-4 ซิวแชมป์ฟุตซอลหูหนวกครั้งที่ 1 คว้าเงิน 5 หมื่น

ครองถ้วย "บิ๊กตู่"! ม.สวนดุสิต ดับ หมูกระทิ 11-4 ซิวแชมป์ฟุตซอลหูหนวกครั้งที่ 1 คว้าเงิน 5 หมื่น

ครองถ้วย "บิ๊กตู่"! ม.สวนดุสิต ดับ หมูกระทิ 11-4 ซิวแชมป์ฟุตซอลหูหนวกครั้งที่ 1 คว้าเงิน 5 หมื่น
kentnitipong
12 กรกฎาคม 2561 ( 18:15 )
207

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต โชว์แกร่งคว้าแชมป์ไปครองหลังถล่ม หมูกระทิ ไปด้วยสกอร์ 11-4 ในการแข่งขันฟุตซอลคนหูหนวกชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 1 ชิงถ้วย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา วันสุดท้ายของการแข่งขัน 17 กรกฎาคม 2561 ณ ยิมเนเซี่ยม 2 มหาวิทยาลัยรามคำแหง

 

 

มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ได้ประตูจาก อโนทัย สาธิยมาส นาทีที่ 2 เกียรตินันท์ สำราญปภัสสร นาทีที่ 4 , 7 ปฎิพล สิงห์แก้ว นาทีที่ 5 ปวริศ เหล็กสุวรรณ นาทีที่ 9 นนทวัฒน์ ดีโนนอด นาทีที่ 12 , 21 วีระยุทธ เหวยไทย นาทีที่ 31 ณรงค์ศักดิ์ บัวโต นาทีที่ 32 วุฒิชัย ไชยวงศ์วัฒนกุล นาทีที่ 33 และ ศตวรรษ ศรีกล่ำ นาทีที่ 36 ด้าน หมูกระทิ ได้ประตูจาก อนุวิทย์ หมื่นแล นาทีที่ 8 อานนท์ แซ่มือ นาทีที่ 11 จักริน หมายถิ่นกลาง นาทีที่ 24 และ อนุวิทย์ หมื่นแล แต่ไล่ไม่ทัน

โดยในส่วนพิธีปิดการแข่งขัน ดร.ราเชลล์ ได้ผลธัญญา รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายส่งเสริมกีฬา ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีปิด และมอบรางวัลต่างๆ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ทีมชนะเลิศ เงินรางวัล 5 หมื่นบาท , ทีมหมูกระทิ รองชนะเลิศ เงินรางวัล 2 หมื่นบาท , บริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด เงินรางวัล 1 หมื่นบาท , ทีมนครราชสีมา ได้รางวัลแฟร์เพลย์ , เกียรตินันท์ สำราญปภัสสร (มหาวิทยาลัยสวนดุสิต) รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า และ จำลอง บอนา (บริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด) รางวัลดาวซัลโวสูงสุด ทำไป 16 ประตู โดยทุกรางวัลได้มีถ้วยเกียรติยศจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้