รีเซต
ดีกรี Fox Hunt! ทักษ์ดนัย หวังนำประสบการณ์จาก เลสเตอร์ ช่วย ช้างศึก U16 ทวงแชมป์อาเซียน

ดีกรี Fox Hunt! ทักษ์ดนัย หวังนำประสบการณ์จาก เลสเตอร์ ช่วย ช้างศึก U16 ทวงแชมป์อาเซียน

ดีกรี Fox Hunt! ทักษ์ดนัย หวังนำประสบการณ์จาก เลสเตอร์ ช่วย ช้างศึก U16 ทวงแชมป์อาเซียน
kentnitipong
12 กรกฎาคม 2561 ( 18:54 )
191

ทักษ์ดนัย ใจหาญ กองกลางดาวรุ่งจากทีม “จิ้งจอกสยาม” หวังจะเป็นส่วนเติมเต็มช่วยให้ทีมคว้าแชมป์อาเซียน

 

 

วันที่ 12 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.30 น. ณ สนามหญ้าจริง ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ทำการฝึกซ้อมเป็นวันที่ 2 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน ณ เมืองสุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม – 12 สิงหาคม 2561 การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยเน้นไปที่การซ้อมแทคติกพิเศษ

หลังการฝึกซ้อม ทักษ์ดนัย ใจหาญ กองกลางจากเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า “ตลอดช่วงระยะเวลาสามเดือนที่ผ่านมากับเลสเตอร์ ผมได้ประสบการณ์มากมาย ทั้งเรื่องการเล่นต่างๆ ที่เขาสอนตลอดเวลาที่เราฝึกซ้อมอยู่ที่ประเทศอังกฤษ”

 

 

“สิ่งที่เขาสอนหลักๆ ก็คือการเอาตัวรอดในสถานการณ์จริง ทั้งการผ่านบอล การเลี้ยงบอลหลบคู่ต่อสู้ นอกจากนี้ยังสอนเรื่องฟิตเนส ที่ทำให้ผมตัวใหญ่ขึ้น และมีความแข็งแกร่งมากขึ้น”

“ผมเองก็หวังที่จะนำเอาประสบการณ์จากเลสเตอร์ ซิติ้ มาช่วยให้ทีมทวงแชมป์อาเซียนให้ได้ เพราะเราเองก็ไม่ได้แชมป์รายการนี้มานานแล้ว และล่าสุดตอนที่ติดตามข่าวเพื่อนๆ ที่ไปแข่งขันที่ประเทศจีน ทุกคนต่างก็ทำผลงานได้ดี จนสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ ผมเองก็หวังที่จะมาเติมเต็มให้ทีมดีขึ้นไปอีกระดับ”

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และจะคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 23 คน ก่อนเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2561 ต่อไป

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้