รีเซต
BREAKING : ซัปโปโร เซ็นสัญญาคว้า ชนาธิป แบบถาวรแล้ว

BREAKING : ซัปโปโร เซ็นสัญญาคว้า ชนาธิป แบบถาวรแล้ว

BREAKING : ซัปโปโร เซ็นสัญญาคว้า ชนาธิป แบบถาวรแล้ว
armcasanova
13 กรกฎาคม 2561 ( 13:51 )
1.2K
3

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว “เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติไทย ให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แบบถาวรเรียบร้อยแล้ว

@jleagueofficial.Thai

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ย้ายไปเล่นให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก ญี่ปุ่น พาต้นสังกัดรอดตกชั้นในปี 2017 ซึ่งในปี 2018 ยังพาทีมขึ้นมาอยู่ในอันดับหัวตารางอีกด้วย โดยสัญญาของชนาธิป กับ คอนซาโดเล่ จะเริ่มต้นในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019

“บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ชนาธิปไปเล่นที่ญี่ปุ่นด้วยสัญญายืมตัว เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมไปแล้ว”

“ช่วงที่ผ่านมามีหลายๆสโมสรในญี่ปุ่นเองสนใจในตัวชนาธิปและติดต่อมาทางเอสซีจี เมืองทองฯ แต่เราได้ปฏิเสธไป จนสุดท้ายคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จึงเปิดโต๊ะเจรจากับเราอย่างเป็นทางการแล้วก็ตัดสินใจที่จะเซ็นสัญญากับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แบบถาวร”

“สโมสรเราเองก็มองเห็นถึงอนาคตของตัวนักเตะ และก็คงเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ว่านักฟุตบอลจากไทยก็มีความสามารถมากพอที่จะลงเล่นในระดับเอเชีย การเจรจาครั้งนี้ระหว่างเรากับคอนซาโดเล่จึงลุล่วงไปด้วยดี” ผอ.สโมสร “กิเลนผยอง” กล่าว 

ทั้งนี้ รายละเอียดของสัญญาครั้งนี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะถือสิทธิ์เป็นสโมสรแรกในไทยที่จะคว้าตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ กลับสู่ศึกไทยลีก ส่วนรายละเอียดสัญญาส่วนตัว รวมถึงค่าเหนื่อย ยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด ซึ่งจะทำให้ “เมสซี่เจ” กลายเป็นนักเตะไทยคนแรกที่ค้าแข้งในลีกสูงสุดของญี่ปุ่นที่ไม่ใช่สัญญายืมตัว

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้