รีเซต
อยากทำเอง! ป็อกบา อยากคว้าดาวบนอกเสื้อฝรั่งเศสเพิ่ม ด้วยฝีมือตัวเอง

อยากทำเอง! ป็อกบา อยากคว้าดาวบนอกเสื้อฝรั่งเศสเพิ่ม ด้วยฝีมือตัวเอง

อยากทำเอง! ป็อกบา อยากคว้าดาวบนอกเสื้อฝรั่งเศสเพิ่ม ด้วยฝีมือตัวเอง
boston2018
13 กรกฎาคม 2561 ( 14:57 )
73

กองกลางจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตังเป้าคว้าแชมป์โลกที่รัสเซียด้วยฝีมือตัวเองให้ได้ หลังจากที่เอาชนะ เบลเยียม ในรอบรองชนะเลิศ ชมคลิปไฮไลท์ จาก TrueID Sports WorldCup จนเข้ามาชิงแชมป์โลกได้สำเร็จ

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส หวังคว้าดาวบนอกเสื้อเพื่มให้ทีมชาติของเขา ด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งแรกในรอบ 2 ทศวรรษ

ฝรั่งเศส เอาชนะ โครเอเชีย ในรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลกเมื่อ 20 ปีที่แล้ว และกรุยทางสู่การคว้าแชมป์โลกได้สำเร็จ แต่ป็อกบารู้สึกว่า เขา และ เพื่อนร่วมทีม ยังไม่ได้คว้าความสำเร็จมาด้วยพวกเขาเองได้เลย

เมื่อถามว่า เขาจะกังวลเกี่ยวกับการล้างแค้นของโครเอเชีย ในฟุตบอลโลกเมื่อ 20 ปีก่อน ที่จะเกิดขึ้นในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกครั้งนี้หรือไม่ ป็อกบา กล่าวว่า “โครเอเชีย ไม่มีดาวบนอกเสื้อ พวกเขาต้องการดาวดวงแรก พวกเขาทำได้ดีมาก และพวกเขาก็ต้องการชัยชนะเหมือนกับเรา

“แต่ ผมก็ยังไม่มีดาวเหมือนกัน มันมีอยู่บนเสื้อ แต่ มันไม่ได้มาเพราะผม เราต้องการที่จะลงเล่นเพื่อสิ่งนี้ พวกเราทุกคนเลย มันจะเป็นฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศที่ยากที่สุดนัดหนึ่งแน่นอน”

โครเอเชีย ต้องเจอกับเกมต่อเวลามาตลอดเส้นทางในรอบน็อคเอาต์ แต่ ป็อกบา ไม่สนับสนุนทฤษฎีที่ว่า ความอ่อนล้าจากการเล่นมายาวนาน จะทำให้ “ตราหมากรุก” เสียเปรียบ “ตราไก่”

“เราไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย โครเอเชีย เล่นเกมที่สุดยอดกับอังกฤษ พวกเขาไม่ยอมแพ้ พวกเขาตามก่อน 0-1 แล้วกลับมาได้

“มันมี 2 ทีม แต่มันมีรางวัลแค่ถ้วยเดียว พวกเขาเล่นมากกว่าเราไปแล้ว 90 นาที ผมไม่รู้ว่านี่จะสร้างความเสียเปรียบให้พวกเขา หรือ ว่าที่พวกเขาแสดงให้เราเห็นว่านี่คือสิ่งความกระหายชัยชนะกันแน่

“สำหรับผม เราไม่ได้เปรียบเลย”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้