รีเซต
ยังได้ลุ้น! มาร์ติเนซ จะให้เบลเยียมจะทุ่มสุดตัวเพื่อที่ 3

ยังได้ลุ้น! มาร์ติเนซ จะให้เบลเยียมจะทุ่มสุดตัวเพื่อที่ 3

ยังได้ลุ้น! มาร์ติเนซ จะให้เบลเยียมจะทุ่มสุดตัวเพื่อที่ 3
boston2018
13 กรกฎาคม 2561 ( 16:37 )
68

ไม่ใช่แค่อังกฤษที่อยากได้อันดับที่ 3 ติดไม้ติดมือกลับบ้าน ผู้จัดการทีมเบลเยียม ก็ต้องการรางวัลปลอบใจหลังพ่าย ฝรั่งเศส พลาดการชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกเช่นกัน ชมคลิปไฮไลท์ จาก TrueID Sports WorldCup

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ หัวหน้าโค้ชทีมชาติเบลเยียม จะทุ่มทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อคว้าอันดับที่ 3 ในฟุตบอลโลกคราวนี้มาครองให้ได้ ในการดวลกับอังกฤษ วันเสาร์นี้ จากการยืนยันของสื่อชื่อดัง

อังกฤษ และ เบลเยียม ต่างพ่ายมาในฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศ แต่ ทั้งคู่ ยังมีเกมให้เล่นอีก 1 เกม ในแมตช์ชิงอันดับที่ 3 วันเสาร์นี้

แมตช์ดังกล่าว จะช่วยให้อย่างน้อยที่สุด “ปีศาจแดงแห่งยุโรป” จะจบอันดับสูงที่สุดในฟุตบอลโลกเท่าที่เคยลงแข่งขันมา หลังจากพ่ายต่อฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่อยากให้ทีมชาติอังกฤษชุดนี้กลายเป็นแรงผลักดันให้คนรุ่งต่อไป ก็อยากจบอันดับสูงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เช่นกัน

แมตต์ ดิกคินสัน แห่ง เดอะ ไทม์ส ยอมรับว่า เกมนี้ อาจจะดูเหมือนไม่มีความสำคัญใด ๆ เหลืออยู่แล้ว แต่ มาร์ติเนซ จะทุ่มทุกอย่างอย่างเต็มกำลัง เพื่อจะสยบคำวิจารณ์ จากการพ่ายแพ้ฝรั่งเศสมาในรอบที่แล้ว

“มันมีอยู่ 2 ฝ่ายที่ต้องพูดถึง มาร์ติเนซ จำเป็นที่ต้องชนะในเกมนี้” เขากล่าวกับ เวิล์ด คัพ ซัพเปิลเมนต์

“ผมคิดว่าเขาจำเป็นต้องจบที่ 3 เขารู้สึกว่า ช่วงเวลานี้ยังเป็นของเขา เขามีทีมที่มีพรสวรรค์อยู่ในมือ และ พวกเขาแพ้มาในรอบรองชนะเลิศ ผมคิดว่าเขาจะพยายามพิสูจน์บางอย่าง และทำให้เขาสามารถพูดได้ว่า ‘พาทีมจบอันดับ 3’

“ในส่วนของอังกฤษ มันเป็นโอกาสที่ดีของผู้เล่นอย่าง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ รูเบน ลอฟตัส ชีค

“ทุกอย่างมันดูแบนราบไปหมดแล้ว ผมก็รู้สึกแบบนั้น แต่ บททดสอบต่อของเซาธ์เกตในฐานะกุนซือยังไม่จบลง แต่มันจบลงแล้วสำหรับรายการนี้ พวกเขาได้ความเคารพจากเราไปมากเลย แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า เขาอยากจะไห้ความรู้สึกนั้นมันลดลงหรอก จริงไหม?”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้