รีเซต
ที่สุดของความภูมิใจ! คำต่อคำ "มาดามแป้ง" เปิดใจหลัง "ชบาแก้ว" คว้าแชมป์อาเซียนสมัยที่ 4

ที่สุดของความภูมิใจ! คำต่อคำ "มาดามแป้ง" เปิดใจหลัง "ชบาแก้ว" คว้าแชมป์อาเซียนสมัยที่ 4

ที่สุดของความภูมิใจ! คำต่อคำ "มาดามแป้ง" เปิดใจหลัง "ชบาแก้ว" คว้าแชมป์อาเซียนสมัยที่ 4
kentnitipong
14 กรกฎาคม 2561 ( 09:45 )
80

มาดามแป้ง “นวลพรรณ ล่ำซำ” ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อออกมาเผยความรู้สึกหลัง “ชบาแก้ว” พลิกแซง ออสเตรเลีย U20 ก่อนคว้าแชมป์อาเซียนได้สำเร็จว่า นี่เป็นอีกหนึ่งเกมที่ประทับใจที่สุดอีกนัด พร้อมยอมรับ สุดภูมิใจในตัวลูกทีมทุกคน และะขอขอบคุณนักกีฬา โค้ช และเจ้าหน้าที่ทุกคนที่มีส่วนทำให้ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยประสบความสำเร็จในครั้งนี้

 

 

“วันนี้แป้งดีใจมาก นับเป็นเกมที่ลุ้นระทึก ถือว่าเป็นเกมที่ประทับใจที่สุดในชีวิตอีกเกมหนึ่ง เรียกว่าเป็นพลิกนรกเลยก็ว่าได้ หลังออสเตรเลียนำเราไปด้วยสกอร์ถึง 2-0 และโหมเกมบุกต่อเนื่อง ด้วยผู้เล่นที่มีสรีระใหญ่ หลายคนมาจากชุดใหญ่ ทำให้ต้องลุ้นตลอด ตอนพักครึ่งก็บอกกับทุกคน เราต้องร่วมแรงร่วมใจกันสู้ เล่นเป็นทีมเวิร์ค สู้ให้ถึงนาทีสุดท้าย สู้เพื่อพี่น้องชาวไทย ให้สมศักดิ์ศรี เพื่อมอบรอยยิ้มให้คนไทยทั้งประเทศ ในที่สุดน้องๆ ก็สามารถทำสำเร็จจนได้”

“ทั้งนี้ ตั้งใจจะมอบเงินรางวัลหากคว้าแชมป์ได้ 1 ล้านบาท แต่เพราะรูปเกมที่ไม่ง่ายนัก จึงขอเพิ่มเงินอัดฉีดในรอบชิงชนะเลิศเป็น 1 ล้าน 5 แสนบาท รวมกับรอบรองชนะเลิศที่จะมอบให้ 5 แสนบาท รวมเป็นทั้งหมด 2 ล้านบาท”

“การคว้าแชมป์อาเซียนสมัยที่ 4 นี้ ภูมิใจและดีใจมาก เนื่องจากอยู่กันมานานกว่า 10 ปี ขอบคุณนักกีฬา โค้ช และเจ้าหน้าที่ทุกคนที่มีส่วนทำให้เราประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตาม จะต้องพัฒนาทีมต่อไปอีกในหลายๆ ด้าน ขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่ส่งกำลังใจมาเชียร์พวกเราตลอด และถือเป็นชัยชนะที่แป้งภาคภูมิใจอย่างที่สุดสำหรับเดือนมหามงคลของชาวไทย” มาดามแป้ง กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางกลับประเทศไทย ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2561 ด้วยสายการบินการูด้า อินโดนีเซีย โดยจะถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ในเวลา 16.15 น.

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้