รีเซต
OFFICIAL : ลิเวอร์พูล เปิดตัว ชากิรี่ เซ็นสัญญาร่วมทัพ 5 ปี

OFFICIAL : ลิเวอร์พูล เปิดตัว ชากิรี่ เซ็นสัญญาร่วมทัพ 5 ปี

OFFICIAL : ลิเวอร์พูล เปิดตัว ชากิรี่ เซ็นสัญญาร่วมทัพ 5 ปี
armcasanova
14 กรกฎาคม 2561 ( 13:11 )
408

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เซ็นสัญญาร่วมทีมกับ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการด้วยสัญญา 5 ปี รับค่าตัวราว 13.5 ล้านปอนด์

วันนี้ (14 ก.ค. 61) ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ทวีตผ่านทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของทีม แสดงความยินดีต่อ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่ได้เซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ ซึ่งว่าถือเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับทั้ง ชากิรี่ และทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์

ขณะที่ ชากิรี่ เชื่อแน่ว่าการอยู่กับ “ลิเวอร์พูล” ทีมที่มากด้วยตำนาน และล่าสุดเป็นรองแชมป์สโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งจะทำให้ ชากิรี่ มีความสุขและประสบความสำเร็จ และในส่วนทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์เชื่อว่า ขณะนี้ ชากิรี่ ที่มีอายุ 26 ปี และเป็นแกนหลักของทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์จะได้นำประสบการณ์ในการอยู่กับลิเวอร์พูลมาช่วยทีมชาติได้มาก โดยเฉพาะในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2020 รวมถึงฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา ชากิรี่ ถือเป็นแกนหลักของทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์มาตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2014และ 2018 ซึ่งฟุตบอลโลกทั้งสองครั้ง ชากิรี่ มีส่วนไม่น้อยที่ทำให้สวิตเซอร์แลนด์เข้ารอบน็อกเอาต์ แม้จะจบที่รอบ 16 ทีมสุดท้ายทั้งสองครั้งก็ตาม

ทั้งนี้ การเซ็นสัญญาดังกล่าวเป็นเงินค่าฉีกสัญญากับ สโต็ค ซิตี้ ต้นสังกัดเดิม 13.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 577 ล้านบาท และ ชากิรี่ จะได้ใส่เสื้อแข่งหมายเลข 23

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้