รีเซต
บิลล์ซัดต่อเนื่อง! เชียงรายบุกเฉือนชัยนาท 1-0 คว้าชัยหกนัดติดในทุกรายการ

บิลล์ซัดต่อเนื่อง! เชียงรายบุกเฉือนชัยนาท 1-0 คว้าชัยหกนัดติดในทุกรายการ

บิลล์ซัดต่อเนื่อง! เชียงรายบุกเฉือนชัยนาท 1-0 คว้าชัยหกนัดติดในทุกรายการ
Supanat
14 กรกฎาคม 2561 ( 19:52 )
65

กว่างโซ้งมหาภัยเก็บชัยชนะหกนัดติดต่อกันในทุกรายการหลังบุกไปเก็บสามแต้มจากเขาพลอง โดยได้บิลล์ โรซิมาร์ ดาวยิงตัวเก่งที่ซัดประตูชัย

วันที่ 14 กรกฎาคม 2561 เวลา 17.45 น. ณ สนาม เขาพลอง สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 23 ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 8 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6

นกใหญ่พิฆาตได้พักมาเต็มๆหลังไม่มีโปรแกรมบอลถ้วยเมื่อกลางสัปดาห์ ขณะที่ฟอร์มในลีกก็ชนะ 3 จากสี่เกมหลังสุดจนหนีโซนแดงมาไกล เกมนี้ เดนนิส อมาโต้ ส่ง สามประสานในแดนหน้าอย่าง ซินาม่า ปงโกลล์, ดิยุฟ บิรัม และ เบอร์นาร์ด อองรี ส่วนแดนกลางมี ฉัตรชัย คุ้มพญา และ ปริญญา อู่ตะเภา

ด้าน กว่างโซ้งมหาภัย ของ อเล็กซานเดร กามา ฟอร์มกำลังสวยหรูหลังชนะติดต่อกันมา 5 นัดในทุกรายการ โดยล่าสุดเพิ่มเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี ในฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายมาได้ เกมนี้ ส่ง คู่ประสาน บิลล์ โรซิมาร์ และ วิลเลียม เอ็นริเก้ ที่กำลังฟอร์มร้อนแรง โดยมี ศิวกรณ์ เตียตระกูล กับ อภิศร ภูมิชาติ ทำเกมสนับสนุน

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมสู้กันได้สูสี แต่นาที 28 คู่หูแนวรุกก็แผลงฤทธ์ หลังวิลเลียม เอ็นริเก้ ได้บอลทางฝั่งซ้ายก่อนจ่ายกลับมาให้ บิลล์ โรซิมาร์ ยิงเข้าไปให้ ทีมเยือนนำก่อน 1-0

นาที 36 ชัยนาท มาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะโอเวอร์เฮดคิกของ ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปงโกลล์ แต่ยังไปตรงตัวของฉัตรชัย บุตรพรหม

นาที 41 เชียงรายมาเกือบมาได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ บิลล์ โรซิมาร์ ได้ยิงแต่ ธีรัตม์ นาคชำนาญ ยังปัดออกหลังไปได้ และไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรก เป็น เชียงรายที่นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังนาที 59 เชียงราย มาได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกมาได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกของ ศิวกรณ์ เตียตระกูล ที่หยอดให้ บิลล์ โรซิมาร์ โหม่งหลุดกรอบออกไป

นาที 78 เป็นบิลล์ โรซิมาร์ ที่ได้ยิงอีกครั้งแต่บอลหลุดกรอบออกไปทำให้ เชียงราย ยังไม่ได้ประตูเพิ่ม

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บุกไปชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิลไป 1-0 ทำให้มีเพิ่มเป็น 40 คะแนน ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 5 พร้อมเก็บชัยชนะเป็นนัดที่หกติดต่อกันในทุกรายการ ส่วนชัยนาทมี 31 คะแนนเท่าเดิม

โปรแกรมนัดต่อไป ชัยนาท ฮอร์นบิล จะต้องบุกไปเยือน สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 17.45 น. ส่วน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะได้กลับไปเล่นที่ สิงห์ สเตเดียม พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเดียวกัน เวลา 18.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง
ชัยนาท ฮอร์นบิล – ธีรัตม์ นาคชำนาญ, พรเทพ จันทร์ไข่, ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปงโกลล์, เบอร์นาร์ด อองรี, ฉัตรชัย คุ้มพญา, ณัฐพล เทพอุทัย, ดิยุฟ บิรัม, ปริญญา อู่ตะเภา, เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม, เตชะธร สีหะวงษ์, วุฒิไกร ปาทาน

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด – ฉัตรชัย บุตรพรหม, ธนะศักดิ์ ศรีใส, วิคเตอร์ การ์โดโซ, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, บิลล์ โรซิมาร์, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, วิลเลียม เอ็นริเก้, อภิศร ภูมิชาติ, สุริยา สิงห์มุ้ย, ธวัชชัย คำมุงคุณ, ชินภัทร์ ลีเอาะ

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ