รีเซต
ชบาแก้วถึงไทย! มาดามแป้ง รับสุดกดดัน ก่อนคว้าแชมป์อาเซียนสมัย 4

ชบาแก้วถึงไทย! มาดามแป้ง รับสุดกดดัน ก่อนคว้าแชมป์อาเซียนสมัย 4

ชบาแก้วถึงไทย! มาดามแป้ง รับสุดกดดัน ก่อนคว้าแชมป์อาเซียนสมัย 4
armcasanova
14 กรกฎาคม 2561 ( 21:16 )
99

วันที่ 14 กรกฎาคม 2561 เวลา 17.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยหลังเสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน ที่เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย

โดยพลพรรค ชบาแก้ว คว้าแชมป์สมัยที่ 4 มาครองได้สำเร็จ หลังเอาชนะ ออสเตรเลีย U20 ในรอบชิงชนะเลิศมาได้ 3-2 แม้จะถูกนำไปก่อนสองประตูก็ตาม

หลังเดินทางถึง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า “พวกเราทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ทั้งนักกีฬาและโค้ชหนึ่งฤทัย สระทองเวียน มีความตั้งใจมากๆ ในการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน”

“เราต้องการป้องกันแชมป์ให้ได้ และมีความกดดันสูง โดยเฉพาะในรอบแบ่งกลุ่มเมื่อเราชนะมาได้ทุกนัด ทุกคนทำผลงานได้ดี จนมาถึงตอนชนะเมียนมาได้ ก็ทำให้ทุกคนกดดันมากขึ้นไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะเกมนัดชิงชนะเลิศกับออสเตรเลีย”

“ต้องยอมรับว่าออสเตรเลีย มีความดุดันกว่าเรา แม้พวกเขาจะใช้รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี มาแข่งขันในครั้งนี้ ก็มีคนที่เคยติดทีมชาติชุดใหญ่มาแล้วถึงสามคน ในเกมนัดชิงชนะเลิศ เขาวางแท็คติกมาอย่างรัดกุม หลังแพ้พวกเรามาในเกมแรก เกมนี้จะเป็นเกมที่เราจะต้องจดจำไปตลอดชีวิต เพราะเราโดนนำไปก่อนถึงสองประตู ซึ่งในช่วงพักครึ่ง โค้ชหนึ่งก็พยายามกระตุ้นน้องๆ บอกว่าให้ทุกคนสู้ต่อไป ห้ามยอมแพ้ และทำให้เต็มที่ เพราะเชื่อว่าเราจะกลับมาได้”

“การคว้าแชมป์ครั้งนี้มาครองก็ถือเป็นความภาคภูมิใจ พวกเราดีใจมาก แต่เสียดายที่ไม่มีการถ่ายทอดสดื่งโทรทัศน์ เพราะเชื่อว่ามีแฟนๆ หลายคนก็อยากจะติดตามและให้กำลังใจพวกเรา”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ต่อทันที เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมเอเชียน เกมส์ ที่เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้