รีเซต
แต้มหล่นอีกแล้ว! สุโขทัย โดน ราชนาวี ตามเจ๊าทดเจ็บ 2-2

แต้มหล่นอีกแล้ว! สุโขทัย โดน ราชนาวี ตามเจ๊าทดเจ็บ 2-2

แต้มหล่นอีกแล้ว! สุโขทัย โดน ราชนาวี ตามเจ๊าทดเจ็บ 2-2
armcasanova
14 กรกฎาคม 2561 ( 21:26 )
83

ค้างคาวไฟ โดนตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเป็นนัดที่สองติดต่อกัน ทำให้เก็บได้แค่แต้มเดียวจากตะหานน้ำ

วันที่ 14 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม ทุ่งทะเลหลวง การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 23 สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 14 เปิดบ้านพบกับ ราชนาวี ทีมอันดับ 16

ค้างคาวไฟ ก็ได้พักมาเต็มที่เช่นกัน โดยล่าสุดเฉลิมวุฒิ สง่าพล ประเดิมคุมทีมด้วยการบุกไปเสมอกับ การท่าเรือ เอฟซี แบบน่าชนะ เกมนี้ วางสรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ เป็นกองกลาง ส่วนแดนหน้ามี สามประสาน จอห์น บาจโจ้, เนลสัน โบนิญา และ เอ็นจีว่า มาร์ติน ด้าน ตะหานน้ำ ของ ลูโบเมียร์ รีดอฟสกี้ ฟอร์มเริ่มสะดุด หลังพ่ายในเกมลีกมาติดต่อกันสองนัด เกมนี้ ส่ง บิตอร์ จูเนียร์ เป็นแนวรุกร่วมกับ ไคออน และ อมาดู อ็อตตาร่า ส่วนตรงกลางมี เกรียงไกร พิมพ์รัตน์ และ อธิบดี เอติรัตน์

เริ่มเกมมาได้เพียง 11 นาที กลายเป็นสุโขทัยที่มาได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่แนวรับราชนาวี เคลียร์บอลไม่ขาดไปโดนหัวของ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ย้อยเข้าไป

สุโขทัยยังเดินหน้าเข้าใส่ นาที 24 มาได้ลุ้นจากจังหวะยิงในกรอบเขตโทษของ เอ็นจีว่า มาร์ติส แต่หลุดเสาสองไปนิดเดียว

นาที 43 สุโขทัยมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ เนลสัน โบนิญา ยิงผ่านตัว อินทรัตน์ อภิญญากุลไปแล้ว แต่แนวรับราชนาวียังสกัดออกมาได้ทัน และไม่มีประตูเพิ่มเติมจบครึ่งแรก สุโขทัย นำอยู่ 1-0

เริ่มครึ่งหลัง มาได้เพียงแค่สี่นาที แนวรับราชนาวีสกัดบอลกันพลาดไปเข้าทางจอห์น บาจโจ้ ยิงสวนเข้าไปให้สุโขทัย นำห่างเป็น 2-0

นาที 61 สุโขทัย น่าได้ประตูฝังจากจังหวะที่ จอห์น บาจโจ้ กระดกบอลเข้าทางเนสัน โบนีญา ได้ยิงไปติดเซฟ

เกมเริ่มเป็นของราชนาวี และนาที 84 ก็มาตีไข่แตกจนได้จากลูกเตะมุม เป็น คิม ฮยุง อิล ที่ได้โอเวอร์เฮดคิดเขาไปให้ทีมไล่ตามมาเป็น 1-2

และช่วงทดเจ็บ ราชนาวี มาได้ประตูตีเสมอ และเป็น บิตอร์ จูเนียร์ ที่ได้แปบอลโล่งๆ เข้าไปจบเกม สุโขทัย เอฟซี เสมอกับ ราชนาวีไป 2-2

ผลเสมอนัดนี้ทำให้สุโขทัย มีเพิ่มเป็น 27 คะแนนอยู่อันดับ 13 ส่วนราชนาวีมีเพิ่มเป็น 20 คะแนน ยังอยู่ที่ 16

โปรแกรมนัดต่อไป สุโขทัย เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน ยูเอ็มที สเตเดียม ของ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.00 น. ส่วน ราชนาวี จะได้กลับไปเล่นใน สนาม กม.5 สัตหีบ ของตัวเอง พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง

สุโขทัย เอฟซี – กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ, ปรัชญ์ สมัครราษฏร์, ยุทธพงษ์ ศรีละคร, เอ็นจีว่า มาร์ติน, สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ, เนลสัน โบนิญา, จอห์น บาจโจ้, เคอร์แรน ลอว์เรนซ์, ปิยะราษฏร์ ลาจังหรีด, คัพฟ้า บุญมาตุ่น, เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร

ราชนาวี – อินทรัตน์ อภิญญากุล, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, บิตอร์ จูเนียร์, มงคล นามนวด, คิม ฮยุง อิล, รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี, ซากีรีน ตีกาสม, เกรียงไกร พิมพ์รัตน์, อธิบดี เอติรัตน์, ไคออน, อมาดู อ็อตตาร่า

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้