รีเซต
ต้องรีบแก้! โค้ชหระ รับ ช้างศึก U19 ต้องเร่งปรับจุดบอด ก่อนชิงแชมป์เอเชีย

ต้องรีบแก้! โค้ชหระ รับ ช้างศึก U19 ต้องเร่งปรับจุดบอด ก่อนชิงแชมป์เอเชีย

ต้องรีบแก้! โค้ชหระ รับ ช้างศึก U19 ต้องเร่งปรับจุดบอด ก่อนชิงแชมป์เอเชีย
armcasanova
14 กรกฎาคม 2561 ( 21:33 )
69

“โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ยอมรับว่าทีมยังมีจุดที่ต้องแก้ไข ก่อนลงแข่งขันชิงแชมป์เอเชียปลายปีนี้

ทัพช้างศึก U19 ต้องพลาดท่าพ่ายให้กับเจ้าภาพ อินโดนีเซีย ไป 1-2 ในนัดชิงอันดับ 3 ของฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2018

ภายหลังจบเกม “โค้ชหระ” กล่าวว่า “ต้องชื่นชมน้องๆ ที่สู้กันได้ดี แต่ยังมีอีกหลายคนที่ยังสอบไม่ผ่าน จุดบกพร่องมันเริ่มตั้งแต่การฝึกซ้อมตั้งแต่แรก เพราะนักเตะเราซ้อมไม่เคยเต็มทีม บางคนมาฝึกซ้อมกับเราแค่วันเดียวแล้วก็บินมาที่นี่เลย แต่ก็ว่าอะไรมากไม่ได้ เพราะเรายินดีและยอมรับเงื่อนไขนี้แต่แรก”

“ต้องบอกว่าการแข่งขันครั้งนี้ล้มเหลวมาก เพราะมันไม่เป็นอย่างที่เราคาดหวังไว้ แต่อย่างน้อยยังมีเกมที่น้องๆ ทำผลงานกันได้ดี ผมเชื่อว่าหากเรามีการฝึกซ้อมที่ดีและพร้อมกว่านี้ทุกอย่างจะดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน ในส่วนของรูปแบบวิธีการเล่นของทีมถือว่าเป็นที่น่าพอใจ แต่ยังมีบางจุดที่ยังไม่ละเอียด” กุนซือ “ช้างศึก U19” กล่าวปิดท้าย

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเดินทางกลับในวันที่ 15 กรกฏาคม 2561 โดยจะถึงประเทศไทยเวลา 20.10 น. ซึ่งโปรแกรมต่อไป ลูกทีมของ อิสสระ ศรีทะโร จะลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม-4 พฤศจิกายน 2561 โดยอยู่สายบี ร่วมกับ ญี่ปุ่น, เกาหลีเหนือ และอิรัก

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ดูฟุตบอลโลก 2018 ย้อนหลัง เต็มแมตช์  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรู

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้